Ngăn chặn việc lan truyền văn hóa độc hại, sự tác động tiêu cực trên mạng

Thứ Hai, 10/05/2021 18:29

|

(CAO) Ông Nguyễn Thành Lợi (SN 1973, quê quán Bến Tre), Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Phó Tổng biên tập thường trực Báo Sài Gòn Giải Phóng, được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM giới thiệu ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân TP khóa X (nhiệm kỳ 2021 - 2026), đơn vị bầu cử số 15 (gồm các phường của quận Bình Tân: An Lạc, An Lạc A, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Tân Tạo, Tân Tạo A). Ông Nguyễn Thành Lợi đã có Chương trình hành động của mình, cụ thể một số nhiệm vụ trọng tâm như sau:

Hiện tôi là Phó Tổng Biên tập thường trực Báo Sài Gòn Giải Phóng - cơ quan ngôn luận và là tiếng nói của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân TPHCM. Nếu được cử tri TP lựa chọn trở thành Đại biểu Hội đồng nhân dân TPHCM, tôi sẽ cố gắng thực hiện tốt nhất vai trò nhiệm vụ nơi công tác và của một đảng viên, công dân nơi cư trú, đồng thời nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành tốt chức trách, vai trò người Đại biểu của Nhân dân với những trọng tâm sau.

1. Luôn trung thành với Tổ quốc, với Nhân dân. Giữ gìn phẩm chất đạo đức, tự giác học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; không tham nhũng, lãng phí và vi phạm những điều Đảng viên không được làm. Cùng tập thể nơi tôi công tác góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XI và các chương trình đột phá, chương trình trọng điểm của Thành phố.

2. Tuyên truyền kịp thời, chính xác các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến với đồng bào cử tri. Thực hiện tốt công tác giám sát, phản biện xã hội của báo chí, đăng tải kịp thời các vấn đề người dân phản ánh. Từ đó, thúc đẩy quá trình thực hiện các chủ trương của Thành phố một cách hiệu quả gắn với việc bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của đồng bào cử tri. Đấu tranh mạnh mẽ và ngăn chặn việc lan truyền văn hóa độc hại, sự tác động của thông tin tiêu cực trên không gian mạng.

3. Tìm kiếm, hiến kế các giải pháp để đồng hành cùng Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh thúc đẩy Thành phố phát triển bền vững; giải quyết có hiệu quả các vấn đề còn gây bức xúc như kẹt xe, ngập nước, ô nhiễm… Quan tâm, dành nhiều thời gian để lắng nghe tiếng nói của đồng bào cử tri. Thông qua hoạt động tiếp xúc cử tri, tôi sẽ ghi nhận đầy đủ các ý kiến được đồng bào phản ánh để chuyển tải đến cơ quan chức năng, chính quyền các cấp và sẽ theo dõi quá trình giải quyết đó, thông tin kịp thời kết quả giải quyết đến đồng bào cử tri.

4. Bên cạnh công tác thông tin tuyên truyền thì báo chí nói chung còn thực hiện công tác xã hội, hỗ trợ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn hoặc chịu ảnh hưởng của thiên tai. Tôi cùng tập thể báo tiếp tục đẩy mạnh các chương trình xã hội, trong đó quan tâm, phối hợp với các địa phương vận động hỗ trợ, chăm lo gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn ngày càng thực chất và hiệu quả hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang