Báo CATP cứu trợ khẩn cấp đồng bào bị thiệt hại do bão số 12

Thứ Hai, 06/11/2017 02:07  | CAO

|

(CAO) Trước tình hình khó khăn của bà con Nam Trung Bộ sau cơn bão số 12, Ban biên tập Báo CATP đã quyết định trích 300 triệu đồng để cứu trợ khẩn cấp cho người dân, đặc biệt là những trường hợp bị tử vong và bị thương nặng sau bão.

Riêng tại Khánh Hoà, chiều 5-11, Báo CATP đã phối hợp cùng Công an tỉnh Khánh Hoà và Công an huyện Diên Khánh, trực tiếp đến thăm, chia sẻ nỗi mất mát đau thương với những gia đình có người thân bị tử vong trong cơn bão, gồm: Nguyễn Kỷ (SN 1954, ngụ xã Diên Phú); Nguyễn Thị Bon (SN 1953, ngụ xã Diên Đồng); Lê Văn Hiến (SN 1957, xã Diên Đồng). Mỗi gia đình, Báo CATP trao 5 triệu đồng. Ngoài ra, đại diện của báo đã trực tiếp phối hợp với UBND huyện Diên Khánh, trao tiền và quà hỗ trợ cho các nạn nhân bị thương nặng trong cơn bão.

Trước hoàn cảnh ngặt nghèo của người dân miền Trung sau cơn bão (đặc biệt là ở vùng tâm bão từ Phú Yên đến Khánh Hoà), Báo CATP kêu gọi đồng bào gần xa, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và bạn đọc đóng góp, hỗ trợ cho đồng bào vùng tâm bão, giúp người dân nơi đây vượt qua tình cảnh hoạn nạn, khó khăn.

Mọi sự giúp đỡ xin trực tiếp đến tòa soạn Báo Công an TP.HCM - 110 Nguyễn Du (P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM).

Bạn đọc cũng có thể chuyển khoản: Tài khoản từ thiện Báo Công an TPHCM (XHTT) số 0071001983085 - Ngân hàng Vietcombank TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang