Ra mắt CLB Open Arms, bán đấu giá trang phục áo dài gây quỹ khuyến học

Chủ Nhật, 05/11/2017 06:54  | Ngô Đồng

|

(CAO) Tối 4-11, tại TP.HCM, Câu lạc bộ Open Arms chính thức ra mắt (CLB đã có những đóng góp trong hoạt động khuyến học). Nhân sự kiện này, buổi đấu giá ngọc trai và trang phục áo dài, dạ hội cũng diễn ra nhằm gây quỹ cho CLB.

Hướng tới mục đích nhân rộng các giá trị nhân văn đến với cộng đồng, chia sẻ khó khăn đến hoàn cảnh không may, tiên phong trong hoạt động khuyến học, Câu Lạc Bộ (CLB) Open Arms ra đời và không ngừng nỗ lực phát triển các hoạt động thiết thực đến với xã hội.

Câu lạc bộ là tâm huyết của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Lệ Hằng. Ngoài việc tài trợ học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hiếu học, Câu lạc bộ đã có sáng kiến tài trợ trang thiết bị (sách, máy tính, bàn ghế…), xây dựng “thư viện mở” cho các trường nơi vùng sâu vùng xa gặp nhiều khó khăn.

Chương trình này đã đóng góp tích cực và hiệu quả cho việc nâng cao chất lượng học tập, tạo điều kiện cho học sinh vùng sâu vùng xa có điều kiện tiếp cận với hình thức “thư viện mở” đầy đủ tiện nghi, khang trang, sạch đẹp, giúp học sinh có thói quen đọc sách, thói quen tự học và ý thức “học tập suốt đời”. Cụ thể, CLB đã xây dựng 15 thư viện cho các trường học ở vùng sâu, vùng xa. Mỗi thư viện được đầu tư kinh phí hơn 300 triệu đồng bao gồm các hạng mục nâng cấp, sửa chữa phòng ốc, trang bị bàn ghế, máy tính bàn, kệ sách, bồn rửa tay.... học bổng khuyến học.

Câu lạc bộ là tâm huyết của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Lệ Hằng. Ảnh: NĐ

Trong thời gian qua, Open Arms đã cùng với các cá nhân, tổ chức có tấm lòng, đã mang lại niềm vui và hy vọng cho nhiều trẻ em nghèo và phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tại khắp mọi miền trên cả nước.

Nhằm kêu gọi cộng đồng cùng hưởng ứng, chung tay hỗ trợ CLB tiếp tục thực hiện những hoạt động ý nghĩa cho xã hội, Open Arms tổ chức chương trình ra mắt, công khai các hoạt động của CLB và tiếp nhận các hội viên mới.

Tặng hoa tri ân những người đồng hành cùng CLB trong thời gian qua. Ảnh: NĐ
Các thành viên của CLB Open Arms
Tất cả thành viên của CLB Open Arms là phụ nữ. Ảnh: NĐ

Nhân sự kiện này, chương trình trình diễn, giới thiệu bộ sưu tập Áo dài của nhà thiết kế Brian Võ cũng được diễn ra. Ngoài ra, bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế – Á hậu Mai Phương Trang cũng được trình diễn tại sự kiện.

Chương trình trình diễn, giới thiệu các bộ sưu tập

Tại đây, ban tổ chức cũng đã tiến hành đấu giá từ thiện 2 mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập của Á hậu Mai Phương Trang, 2 mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập của nhà thiết kế Brian Võ, 2 bộ trang sức ngọc trai của Ms Phụng Đoàn.

Bộ trang sức ngọc trai của Ms Phụng Đoàn. Ảnh: NĐ

Ngoài chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, Câu lạc bộ còn tích cực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội: giúp đỡ đồng bào vùng lũ lụt, tổ chức các chuyến khám bệnh phát thuốc và xây dựng nhà tình thương,...

Bình luận (0)

Lên đầu trang