Việt Hưng Phát cùng Áo dài ABC trao 1.400 phần quà cho người nghèo miền Tây

Thứ Tư, 01/11/2017 15:45

|

(CAO) Với tinh thần tương thân tương ái, từ ngày 25 đến 27/10/2017, Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Hưng Phát - đơn vị uy tín trong lĩnh vực BĐS, lọt vào top 10 Doanh Nghiệp tiêu biểu APEC 2017 cùng thương hiệu Áo dài nổi tiếng ABC đã thực hiện chuyến hành trình thiện nguyện về các tỉnh miền Tây, trao những phần quà thiết thực cho những hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị cao đẹp, mang tính nhân văn, tình người với nhau trong cộng đồng của doanh nghiệp, góp phần cải thiện đời sống tinh thần và sự phát triển chung của xã hội.

Cắt băng khánh thành cầu giao thông nông thôn do Việt Hưng Phát tài trợ

Trong ngày đầu (25 và 26/10), đoàn thiện nguyện của Việt Hưng Phát và Áo dài ABC trao 1.000 phần quà cho Hội người mù cùng những hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Rạch giá và huyện Giang Thành của tỉnh Kiên Giang.

Tiếp đó, đoàn thiện nguyện trao hơn 400 phần quà cho người dân tại huyện Châu Phú và thành phố Long Xuyên của tỉnh An Giang. Cuối chuyến hành trình, đoàn thiện nguyện tới dự lễ khánh thành cầu Kênh Xáng, thuộc xã Tân Thuận Đông, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Cây cầu này được Việt Hưng Phát tài trợ xây dựng trị giá 200 triệu đồng và trao một số phần quà cho bà con nơi đây.

Tuy mỗi phần quà được trao không mang giá trị vật chất quá lớn, nhưng đã mang lại niềm vui, niềm hạnh phục cho những hoàn cảnh khó khăn nơi đây, họ đã cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng.

Được biết, dù mới thành lập và gặp rất nhiều sóng gió, thăng trầm, nhưng gần 3 năm qua bên cạnh xây dựng phát triển doanh nghiệp, Việt Hưng Phát luôn quan tâm tới công tác thiện nguyện. Theo đó, Công ty đã dành nhiều tỷ đồng để ủng hộ đồng bào lũ lụt, chăm sóc y tế, giáo dục, xây cầu và nhà cho nhiều người dân khó khăn ở các địa phương trong cả nước, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn, mất mát với bà con.

Một số hình ảnh về chuyến thiện nguyện

Những phần quà nhỏ đã mang lại niềm vui và hạnh phục cho người nghèo
Chụp ảnh lưu niệm bên cây cầu vừa mới khánh thành

Bình luận (0)

Lên đầu trang