Trao tặng 100 phần quà cho học sinh nghèo và gia đình chính sách

Thứ Ba, 20/06/2017 21:00  | PV

|

(CAO) Thực hiện tháng hành động vì trẻ em năm 2017 và hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), Báo công an thành phố Hồ chí Minh phối hợp với phòng Công tác chính trị, Công an tỉnh Bình Phước, nhà tài trợ và chính quyền địa phương đã tổ chức thăm, tặng qua cho học sinh nghèo vượt khó, gia đình chính sách, người có công với mạng trên địa bàn huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước).

Tại hai xã Đồng Tâm và Đồng Tiến (huyện Đồng Phú), đoàn công tác đã trao tặng 100 phần quà gồm tập viết và tiền mặt cho các em học sinh đồng bào nghèo có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. Tổng giá trị tiền quà là 50 triệu đồng, do Báo công an thành phố Hồ Chí Minh vận động Công ty TNHH đầu tư và phát triển xuất nhập khẩu Toàn Thắng (TP.HCM) tài trợ.

Đây là việc làm thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo đối với các em học sinh nghèo hiếu học và sự tri ân “uống nước nhớ nguồn” đối với những gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời thắt chặt thêm tình đoàn kết gắn bó giữa lực lượng công an với nhân dân.

Đại diện phòng Công tác chính trị Công an Bình Phước và nhà tài trợ (Công ty TNHH đầu tư và phát triển xuất nhập khẩu Toàn Thắng) trao tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó xã Đồng Tiến
Đại diện chính quyền xã và nhà tài trợ (Công ty TNHH đầu tư và phát triển xuất nhập khẩu Toàn Thắng) trao tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công xã Đồng Tiến
Ông Trần Hoàng Khải, Phó Chủ tịch UBND xã Đồng Tâm (Đồng Phú) trao thư cảm ơn đên đơn vị tài trợ

Bình luận (0)

Lên đầu trang