Trao nhà tình nghĩa cho chiến sĩ Công an có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Bảy, 03/06/2017 15:56  | Duy Hoà

|

(CAO) Sáng ngày 3-6, Các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức lễ khánh thành và trao tặng nhà tình nghĩa cho một đồng chí có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của phòng cảnh sát truy nã tội phạm.

Đồng chí Lê Võ Nguyên là cán bộ chiến sĩ của Phòng cảnh sát truy nã tội phạm, công an tỉnh Đắk Lắk. Gia đình đồng chí Nguyên thường xuyên phải đi ở nhà thuê do hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo công an tỉnh và đại diện các đơn vị Công an tỉnh trong buổi lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình đồng chí Lê Võ Nguyên

Thấu hiểu trước những khó khăn đó, Lãnh đạo công an tỉnh cùng một số đơn vị của công an tỉnh, đồng đội của đồng chí Nguyên đã đóng góp số tiền 120 triệu đồng, hỗ trợ cho gia đình xây dựng một căn nhà cấp 4 có tổng diện tích hơn 100m2.

Với số tiền được hỗ trợ trên, cùng với sự tích cóp của gia đình thì cuối cùng căn nhà mơ ước này đã được hoàn thành sau 2 tháng thi công, với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng.

Hôm nay, phát biểu trong buổi lễ trao tặng nhà, đồng chí Lê Võ Nguyên vô cùng vui mừng và cảm động trước tấm lòng chia sẻ của các đồng chí, đồng đội và Lãnh đạo Công an tỉnh.

Hoạt động chung sức và giúp đỡ CBCS có hoàn cảnh khó khăn xây nhà tình nghĩa trong những năm qua luôn được lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk quan tâm và chỉ đạo thường xuyên.

Nó giúp cho CBCS của Công an tỉnh bớt được phần nào khó khăn, nhất là về nhà ở để yên tâm công tác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, ngành giao cho trong công cuộc đảm bảo ANTT.

Bình luận (0)

Lên đầu trang