Cần lắm những tấm lòng sẻ chia để cứu cháu bé bị bệnh nan y

Thứ Ba, 06/10/2020 10:14

|

(CATP) Chị Phương Thị Sin (SN 1994, người dân tộc Sán Chỉ, hiện sống tại xóm Bản Trang, xã Sơn Phú, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên) thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Năm 2019, cô gái trẻ miền sơn cước ấy lập gia đình, nhưng hai vợ chồng đều nghèo, không đất đai canh tác, được bà con lối xóm cho mượn mảnh đất nhỏ dựng căn nhà tạm làm chỗ che mưa, trú nắng. Học hành dở dang, lại không có công việc ổn định, nên dù rất cố gắng, ai thuê gì làm nấy, thu nhập của anh chị cũng chỉ đủ đắp đổi qua ngày.

Tháng 6-2020, chị Sin sinh được con trai đầu lòng, đặt tên là Bùi Anh Phúc. Nhưng niềm vui chưa trọn thì anh chị bàng hoàng nghe bác sĩ thông báo bé Phúc mang trong mình căn bệnh tim bẩm sinh phức tạp, khiến cuộc sống gia đình vốn đã quay quắt mưu sinh lại càng lâm cảnh khó khi phải chạy vạy lo thuốc thang cho con.

Mẹ con chị Sin trong căn nhà xập xệ

Mới đây, bác sĩ khuyên nên phẫu thuật để cứu lấy sinh mạng bé, nhưng chi phí lên đến cả trăm triệu đồng, anh chị chẳng biết xoay xở cách nào. Bà con trong thôn dù rất thương hoàn cảnh bé Phúc, nhưng ai cũng nghèo, nên cũng chỉ đỡ đần được phần nào...

Rất mong được sự chia sẻ từ những tấm lòng, giúp gia đình chị Sin thêm điều kiện chữa trị cho cháu Phúc, để đứa trẻ đáng thương ấy có thể duy trì sự sống khi cháu sinh ra đã không được khỏe mạnh như mong ước của bậc sinh thành.

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp chị Phương Thị Sin ở địa chỉ trên, ĐT: 0988466900, số tài khoản 8502205128651 - Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên, hoặc gửi đến Ban Công tác bạn đọc Báo CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang