Chuyên đề Công an TPHCM mang Tết trăng rằm đến với các em thiếu nhi

Chủ Nhật, 24/09/2023 17:26

|

(CAO) 300 suất quà ý nghĩa cùng chương trình văn nghệ đặc biệt đã được Chuyên đề Công an TPHCM phối hợp các ban ngành, đoàn thể Q.Bình Thạnh và các mạnh thường quân mang đến cho các em thiếu nhi vào tối 22/9.

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm năm 2023” là một hoạt động cộng đồng thường niên, được Chuyên đề Công an TPHCM tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vui Trung thu, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là quan tâm đến trẻ em khó khăn.

Một tiết mục các em biểu diễn tại đêm hội trăng rằm ở Q.Bình Thạnh

Năm nay, ở Q.Bình Thạnh, Chuyên đề Công an TPHCM cùng Hội chữ thập đỏ Sen Việt, Quận đoàn Bình Thạnh tổ chức chương trình văn nghệ ý nghĩa, trao tặng quà cho 300 em thiếu nhi, là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực không ngừng trong học tập.

Tham dự chương trình có Thượng tá Mai Văn Em, Phó Trưởng ban Chuyên đề Công an TPHCM, đại diện chính quyền địa phương và Hội chữ thập đỏ Sen Việt.

Thương tá Mai Văn Em, Phó Trưởng ban Chuyên đề Công an TPHCM cùng đại diện chính quyền, đoàn thể địa phương, nhà tài trợ tặng quà đến các em thiếu nhi
Niềm vui các em trẻ thơ trong đêm hội trăng rằm

Cùng hòa mình trong tiếng trống lân, những tiết mục văn nghệ sôi động, những tiểu phẩm vui của chú Cuội và chị Hằng..., các em thiếu nhi ở Bình Thạnh đã có một đêm hội trăng rằm ý nghĩa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang