Công an tỉnh Bình Phước tặng nhu yếu phẩm hỗ trợ Công an TPHCM chống dịch

Chủ Nhật, 26/09/2021 11:59

|

(CAO) Vượt hàng trăm km xa xôi, chuyến xe nghĩa tình mang theo 10 tấn lương thực, thực phẩm gồm: gạo, mì tôm, trứng, rau củ các loại… từ Công an phường Phước Bình, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước hướng về TPHCM tiếp sức, hỗ trợ CATP đang xung kích trên tuyến đầu chống dịch.

Xe chở lương thực, thực phẩm hỗ trợ Công an TPHCM

Những bó rau, bao gạo là tấm lòng và tình cảm của CBCS Công an phường Phước Bình được vận chuyển một cách nhanh nhất để trao đến tay CBCS CATP. Số lương thực, thực phẩm này được CBCS Công an phường Phước Bình trích ngày lương của mình và vận động các mạnh thường quân, với tổng trị giá hơn 150 triệu đồng.

Nhanh tay tiếp nhận rau củ, CBCS Công an quận Tân Bình (TPHCM) đã sẵn sàng chuyển ngay đến cho lực lượng tuyến đầu và kịp thời trao đến cho những người dân đang cần. Sự đồng hành, hỗ trợ kịp thời của CBCS Công an phường Phước Bình là nguồn động viên to lớn, chia sẻ khó khăn, áp lực đối với các lực lượng nơi tuyến đầu và tiếp thêm sức mạnh cho CBCS CATP vững vàng chiến thắng đại dịch.

Công an quận Tân Bình tiếp nhận lương thực, thực phẩm từ chuyến hàng hỗ trợ của Công an phường Phước Bình

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Trung - Phó Trưởng Công an quận Tân Bình là người trực tiếp có mặt tại buổi nhận lương thực, thực phẩm cho biết: “Rất vui và xúc động khi nhận được hỗ trợ từ Công an phường Phước Bình, đây không những tiếp thêm lương thực, chia sẽ khó khăn với lực lượng Công an quận và bà con nhân dân mà còn là tiếp thêm tinh thần, tiếp thêm sức mạnh, là nguồn động viên vô cùng to lớn cho lực lượng Công an quận trong trận chiến chống dịch Covid-19. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến CBCS Công an phường Phước Bình và các nhà hảo tâm”.

CBCS vận chuyển lương thực, thực phẩm do Công an phường Phước Bình tặng

Bình luận (0)

Lên đầu trang