Một doanh nhân ủng hộ 10 tấn nông sản cho tuyến đầu chống dịch

Thứ Bảy, 14/08/2021 20:52

|

(CAO) Trong cơn mưa rả rích, chuyến xe chở theo 10 tấn rau củ quả của doanh nhân Trần Việt Thắng – Chủ tịch Công ty Cổ phần Betatech VJ đã cập bến Báo Công an TPHCM, để toà soạn chúng tôi tiếp tục hành trình tiếp sức tuyến đầu chống dịch, trong thời điểm cuộc chiến này vẫn còn đang rất căng thẳng tại TPHCM.

 

Những túi rau được gói bằng nghĩa cử của một doanh nhân, dành để tiếp sức cho cuộc chống dịch còn rất cam go của TPHCM. Trong ảnh, ông Châu Tước (người đứng bên trái - đại diện của Công ty ty Cổ phần Betatech VJ) trao gửi ân tình cho tuyến đầu chống dịch

Với tinh thần hưởng ứng lời kêu gọi toàn quân, toàn dân góp sức tham gia phòng, chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ, ông Trần Việt Thắng – Chủ tịch Công ty Cổ phần Betatech VJ đã quyên góp 10 tấn nông sản cho cuộc vận động “Tiếp sức tuyến đầu chống dịch” - chương trình do Báo Công an TPHCM phối hợp cùng Phòng PX03 Công an TPHCM thực hiện.

Chiều 13-8, trong cơn mưa rả rích, chuyến xe yêu thương chở theo hơn 10 loại loại nông sản gồm: mồng tơi, đậu bắp, sắn nước, dưa leo, chôm chôm, chuối… đã cập bến Báo Công an TPHCM, để chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình tiếp sức tuyến đầu chống dịch.

Số rau, củ, quả trên là nguồn nông sản được lấy từ các trang trại của Công ty Cổ phần Betatech VJ ở các địa phương như Bà Rịa - Vũng Tàu, Long Khánh (Đồng Nai). Ngay trong chiều tối cùng ngày, 10 tấn rau nói trên được chúng tôi phân bổ tận nơi cho P.Tân Quý (Q.Tân Phú), P.Tam Bình, P.Hiệp Bình Chánh (TP.Thủ Đức), Công an Q.Bình Thạnh, Công an TP.Thủ Đức… 

Lực lượng tình nguyện viên của P.Tam Bình (TP.Thủ Đức) nhận nông sản của Công ty Cổ phần Betatech VJ về cho các khu phong toả, cách ly tại địa phương

Ông Trần Việt Thắng là một doanh nhân nổi tiếng trong mảng tài chính, chứng khoán. Ngành sản xuất, cung ứng nông sản và kinh doanh các thiết bị máy móc, phân bón nông nghiệp… được xem là “hướng rẽ” mới của vị doanh nhân này.

Công ty Cổ phần Betatech VJ đặt trụ sở tại xã Bàu Chinh, huyện Tuy Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hiện có nông trại 200 héc - ta chuyên trồng bắp sinh khối cung cấp thức ăn cho các công ty bò sữa, trang trại trồng chuối xuất khẩu với quy mô 15 héc - ta và hồ nuôi cá thịt với quy mô 2 héc – ta.

Niềm vui của bà con trong các khu trọ tại P.Tân Quý (Q.Tân Phú) khi nhận được quà của Báo Công an TPHCM và doanh nhân Trần Việt Thắng

Ngoài ra, ông Trần Việt Thắng còn được biết đến là một Mạnh thường quân rất hăng say trong công tác từ thiện xã hội trong nhiều năm qua. Không chỉ với 10 tấn nông sản gửi đến Báo Công an TPHCM để tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch lần này, kể từ thời điểm đợt dịch thứ 4 bùng phát mạnh tại TPHCM, ông chủ Công ty Cổ phần Betatech VJ đã tài trợ số lượng lớn rau, củ, quả để hỗ trợ cho các bếp ăn thiện nguyện phục vụ cho các bệnh viện dã chiến, khu phong toả, cách ly và tuyến đầu chống dịch.

Cánh tay tạm biệt xem lẫn niềm hạnh phúc, như một lời cảm ơn chân thành đến những tấm lòng cao quý

Chia sẻ về nghĩa cử của mình, Chủ tịch Công ty Cổ phần Betatech VJ Trần Việt Thắng, nói: “Cuộc chiến chống dịch Covid-19 đến nay đã không còn là nhiệm vụ của chính quyền, mà là trách nhiệm của toàn dân. Là một doanh nghiệp chuyên về mảng nông nghiệp, tôi ý thức được trách nhiệm của bản thân, cố gắng hết sức có thể để chung tay góp sức với TPHCM nói riêng và cả nước nói chung trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

“Cảm ơn Báo Công an TPHCM, cảm ơn doanh nhân Trần Việt Thắng” – lời tri ân xúc động của bà con xóm trọ nghèo tại đường 27, P.Hiệp Bình Chánh khi nhận được những phần quà.

Sắp tới, cá nhân tôi và Công ty Cổ phần Betatech VJ sẽ tiếp tục đồng hành cùng Báo Công an TPHCM để giúp sức cho bà con. Mong rằng sự đóng góp nhỏ bé của chúng tôi sẽ tiếp thêm tinh thần giúp lực lượng tuyến đầu và bà con TPHCM có thêm sức mạnh vượt qua dịch dã”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang