Long An: Công an huyện Đức Hòa tặng 3 tấn gạo cho người nghèo

Thứ Bảy, 14/08/2021 18:06

|

(CAO) Ngày 14-8, Công an huyện Đức Hòa đã tiếp nhận 3 tấn gạo của mạnh thường quân để trao tặng cho công nhân lao động và lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Thượng tá Nguyễn Sơn, Trưởng công an huyện cho biết, 3 tấn gạo này Công an huyện Đức Hòa hỗ trợ cho hơn 300 công nhân lao động tại xã Đức Hòa, mỗi phần quà gồm 10kg gạo, mì tôm và rau, củ, quả.

Thông qua vận động, mạnh thường quân Phan Thị Hồng Lệ (ngụ ấp An Ninh, xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) đã hỗ trợ nhằm chia sẻ phần nào khó khăn cho công nhân lao động trong lúc giãn cách xã hội Theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Công an huyện Đức Hoà nhận gạo hỗ trợ từ mạnh thường quân để trao đến người lao động và lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch

Theo bà Lệ, ngoài 2 địa phương trên, bà còn hỗ trợ 5 tấn gạo cho người nghèo tỉnh Bình Dương. Đây là số gạo mà bà lặn lội đến từng địa phương để mua 30 tấn lúa hỗ trợ nông dân trong lúc giãn cách xã hội không có thương lái đến mua.

“Tới đây, tôi tiếp tục hỗ trợ thêm 5 tấn gạo cho huyện Củ Chi (TP.HCM) và các địa phương của huyện Thủ Thừa và TP.Tân An, Long An" - bà Lệ cho biết thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang