Trao tặng học bổng cho các em học sinh gia đình có khó khăn

Thứ Năm, 21/12/2023 10:20

|

(CAO) Nhằm lan tỏa sự ấm áp, cũng như nguồn năng lượng tích cực đến với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, đặc biệt là các em học sinh, sinh viên, qua đó tạo động lực, niềm tin để các em vươn lên vượt qua nghịch cảnh phấn đấu học hành tốt và trở thành những công dân có ích cho xã hội, Thành đoàn TPHCM vừa phối hợp cùng ngân hàng Shinhan trao tặng 50 học bổng giá trị và nhiều phần quà ý nghĩa.

Ngày 20/12/2023, Thành đoàn TPHồ Chí Minh đã phối hợp cùng ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam trao tặng 50 phần học bổng và 50 phần quà có giá trị cho các em học sinh trên địa bàn TP, nhằm khích lệ tinh thần hiếu học của các em học sinh và tạo động lực để các bạn nhỏ tiếp tục phấn đấu trên chặng đường chinh phục tri thức. Danh sách các em học sinh được nhận học bổng lần này do Thành đoàn TP.HCM lựa chọn từ các gia đình có cha mẹ làm công nhân, điều kiện tế khó khăn, có con em học khá, giỏi và chăm ngoan.

Trao bảng tượng trưng số tiền học bổng dành tặng học sinh, sinh viên

Mỗi phần học bổng trị giá 3.500.000 đồng. Cộng thêm phần quà bao gồm: 01 bình giữ nhiệt và 01 bếp điện. Nguồn kinh phí dùng để cấp học bổng được trích ra từ lợi nhuận kinh doanh sản phẩm “Bình giữ nhiệt phiên bản giới hạn” do ngân hàng Shinhan kết hợp cùng LocknLock ra mắt vào tháng 9/2023.

Các em học sinh đón nhận học bổng và những phần quà ý nghĩa

Đại diện nhà tài trợ mong muốn lan tỏa sự ấm áp, cũng như nguồn năng lượng tích cực đến với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, qua đó, khẳng định sự gắn kết bền vững và chia sẻ sự thịnh vượng với xã hội Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang