Tặng 1.200 phần quà cho người tàn tật, trẻ em khó khăn

Chủ Nhật, 10/12/2023 18:07

|

(CAO) Sáng 10/12, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương tổ chức kỷ niệm 22 năm ngày thành lập. Tham dự buổi lễ có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ Học bổng Vừ A Dính; ông Vũ Thanh Lưu, Phó Chủ tịch Trung ương Hội chữ Thập đỏ Việt Nam, cùng đại diện các doanh nghiệp, mạnh thường quân.

Với tinh thần sẻ chia cho những người tàn tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã trao tặng 1.200 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng, 50 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 1.000 suất ăn dành tặng cho học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những hoàn cảnh khuyết tật tại Bình Thuận và Bình Dương.

Trao tặng học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi lễ, bà Huỳnh Tiểu Hương, Giám đốc kiêm sáng lập Trung tâm cho biết, Trung tâm đang nuôi dưỡng 345 trẻ, trong đó 197 trẻ mồ côi, còn lại trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, khiếm thính, khiếm thị, trẻ lang thang cơ nhỡ. Trong suốt 22 năm hình thành và phát triển, có 46 em trưởng thành từ đây được Trung tâm “dựng vợ, gả chồng”, để từ đó Trung tâm có thêm 70 cháu nội ngoại.

Các mạnh thường quân trao hỗ trợ Trung tâm tại buổi lễ

Bà Hương bày tỏ mong muốn các con của Trung tâm có một tương lai tốt đẹp, trưởng thành ra đời có thể tự lập, tự làm chủ cuộc đời và góp sức của mình cống hiến cho gia đình, xã hội và đất nước. Dịp này, bà Hương cũng tiếp tục mong các cá nhân, đơn vị, các nhà hảo tâm giúp đỡ Trung tâm tạo ra nguồn thu để nuôi các con khôn lớn; đồng thời giúp đỡ các con được trang bị kiến thức, trang bị kỹ năng sống, kỹ năng làm việc để các con thực hiện được ước mơ của mình. Mong nhận được sự quan tâm của các chuyên gia, các nhà khoa học và các đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân luôn đồng hành chia sẻ tới các em thiếu nhi tại Trung tâm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang