Trao tặng 10 máy may cho các gia đình thương binh, liệt sĩ'

Thứ Năm, 27/07/2017 20:52

|

(CAO) Sáng 27-7, tại Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017) của quận Thủ Đức, Báo Công an TP.HCM, Công ty TNHH may-thêu-giày An Phước và Tổ đại biểu HĐND TP.HCM đơn vị Thủ Đức phối hợp trao tặng 10 máy may cho các gia đình thương binh, liệt sỹ trong diện hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn quận.

Trao máy may cho các hộ chính sách tại quận Bình Thạnh

Đây là hoạt động nhằm tri ân những gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ có những cống hiến trong công cuộc giải phóng dân tộc.

Đại diện nhà tài trợ, ông Trần Chiến - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH may-thêu-giày An Phước mong muốn món quà nhỏ này sẽ giúp bà con có thêm thu nhập từ công việc may sửa, gia công quần áo; có thể sẽ còn những khó khăn bước đầu, nhưng hy vọng lâu dài, phương tiện sinh kế này sẽ đồng hành cùng các bà con cải thiện cuộc sống.

Ông Trần Chiến-Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH may-thêu-giày An Phước trao máy may cho bà con

Tiếp đến, Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng Biên tập Báo CATP, cũng trao cho mỗi hộ 500 ngàn đồng để hỗ trợ bước đầu, giúp các gia đình nhận phương tiện sinh kế mua thêm vật liệu ngành may.

Đại tá Trần Trọng Dũng -Tổng Biên tập Báo CATP trao quà cho bà con các gia đình thương binh, liệt sĩ

Những hộ dân được nhận máy xúc động trước sự quan tâm của các nhà tài trợ và chính quyền địa phương. Bà Phùng Thị Hợp (KP5, phường Linh Chiểu) - mẹ của liệt sỹ Dương Văn Hùng (hy sinh ở chiến trường K) xúc động cho biết, gia đình bà rất đông con, ở chung với nhau rất khó khăn, nay được tặng máy may, các con nhận thêm hàng may gia công có thêm thu nhập để cải thiện cuộc sống.

Các gia đình thương binh, liệt sỹ trong diện hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn quận Thủ Đức nhận máy may

Ông Nguyễn Văn Thành (KP2, phường Linh Xuân) - con liệt sỹ Nguyễn Văn Tượng (hy sinh trong kháng chiến chống Pháp) bày tỏ lòng cảm ơn các nhà tài trợ và cho biết gia đình có hai cô con dâu, trong đó có một cô biết may nên nhận may quần áo cho bà con hàng xóm cũng có thêm thu nhập cải thiện cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang