Ngày hội 'Vòng tay yêu thương' dành cho trẻ em mồ côi, nạn nhân chất độc da cam

Thứ Tư, 26/07/2017 11:10

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27-7, Chương trình từ thiện “Vòng tay yêu thương mỗi ngày” lần thứ 9 đã diễn ra sáng 26-7 tại TP.HCM nhằm tạo sân chơi cho các em nhỏ mồ côi, con em của nạn nhân chất độc màu da cam, trẻ khuyết tật.

Đây là chương trình được tổ chức thường niên của Hội Bảo trợ trẻ em và người tàn tật TP.HCM và Công ty Cổ phần Thế giới Giải trí.

Lần thứ 9 này, chương trình diễn ra với sự tham gia của hơn 350 em nhỏ đến từ các Trung tâm, các trường thuộc Hội Bảo trợ trẻ em và người tàn tật TP.HCM, Hội Nạn nhân chất độc da cam.

Tham dự chương trình, các em được hoà mình vào các tiết mục nghệ thuật ảo thuật, xiếc thú, hề xiếc đặc sắc, được trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn, lý thú “Vườn Cổ Tích”, “Đoàn tàu mơ ước” tại các trung tâm giải trí trong nhà hàng đầu Việt Nam cùng với nhiều games giải trí thú vị khác.

Hoạt động này mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tạo động lực cho các em vượt qua mặc cảm cá nhân, phấn đấu để trở thành người thực sự có ích cho xã hội.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã tặng những phần quà cho nạn nhân chất độc da cam, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.

Theo ông Đỗ Đông Nam, TGĐ Công ty Cổ phần Thế giới Giải trí, đây là một hoạt động thường niên của Công ty để dành tặng sự tri ân đến những gia đình đã có công với nước, đem lại niềm vui cho các em nhỏ mồ côi, tàn tật vượt khó vươn lên trong học tập và lao động, nêu cao truyền thống “Lá lành đùm lá rách” lâu đời của dân tộc.

Rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chưa có cơ hội tới đây để vui chơi mà đáng lý tuổi thơ của các em ấy vốn dĩ được hưởng, vậy chúng ta hãy chung tay mỗi ngày để góp phần xoa dịu những thiệt thòi này.

Một số hình ảnh vui chơi của trẻ em tại chương trình:

Bình luận (0)

Lên đầu trang