T&T Group và ngân hàng SHB:

Tặng TPHCM 2 triệu bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19

Thứ Tư, 22/09/2021 21:41

|

(CAO) Ngày 22-9, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã trao tặng TPHCM 2 triệu bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19, nhằm hỗ trợ đẩy mạnh hoạt động xét nghiệm SARS-CoV-2. Theo Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của doanh nhân Đỗ Quang Hiển, tính đến nay tổng số tiền đã ủng hộ, đóng góp cho công tác phòng chống dịch trong cả nước lên tới gần 1.100 tỷ đồng.

Trong đợt bùng phát lần thứ 4, diễn biến dịch tại TP.HCM hết sức phức tạp, nhằm chia sẻ, hỗ trợ với thành phố có dân số lớn nhất nước trong giai đoạn “nước rút” này, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã quyết định tài trợ cho TPHCM 2 triệu bộ kit xét nghiệm BIOSYNEX COVID-19 Ag BSS (theo đơn vị tài trợ, 2 triệu bộ kit xét nghiệm tổng trị giá 250 tỷ đồng).

Đây là loại kit xét nghiệm được sản xuất tại Thuỵ Sỹ, đảm bảo chứng nhận theo tiêu chuẩn của Pháp và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng tại Việt Nam.

Đại diện Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng 2 triệu kit xét nghiệm nhanh COVID-19 cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và Sở Y tế TPHCM.

Tiếp nhận tài trợ, bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM cho biết: Sự hỗ trợ của T&T Group và Ngân hàng SHB rất kịp thời, đặc biệt trong bối cảnh thành phố đang triển khai lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ người dân sinh sống trên địa bàn. Không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất, số kit xét nghiệm đó còn có ý nghĩa quan trọng, tiếp thêm động lực để chính quyền và nhân dân thành phố vững tin chiến thắng dịch bệnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang