Công an Quận 1 trực chốt san sẻ suất ăn với người đi đường

Thứ Tư, 22/09/2021 10:59

|

(CAO) Chiều 21/9/2021, người dân lưu thông ngang chốt kiểm soát dịch Trần Hưng Đạo - Nguyễn Văn Cừ (quận 1, TPHCM) bất ngờ khi nhận được suất ăn do các CBCS tại chốt trực gửi tặng.

CBCS Công an Quận 1 san sẻ suất ăn với người đi đường (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, vào khoảng 17 giờ cùng ngày, tại chốt trực Trần Hưng Đạo - Nguyễn Văn Cừ nhận được 70 suất ăn gồm bánh mì, cơm… do một mạnh thường quân gửi tặng. Trung úy Phạm Lê Huỳnh Đức - Đội cảnh sát giao thông trật tự, Công an Quận 1 (chốt trưởng chốt trực) cho biết, lúc đó trời mưa lớn, thấy các anh chị shipper, người lao động đội mưa đi làm cực nhọc nên mấy anh em chốt trực đã chia sẻ các suất ăn với mọi người.

Nhận được phần ăn do các cán bộ chiến sĩ chốt trực gửi tặng, nhiều người dân không khỏi bất ngờ. Anh Phương (làm nghề shipper) cho biết, đi giao hàng từ sáng đến giờ, bụng đói lại trời mưa nữa, có được suất ăn do mấy anh Công an gửi tặng cảm thấy rất ấm lòng.

Những suất ăn tuy nhỏ nhưng thể hiện được tấm lòng của CBCS, dù chịu nhiều gian khổ khi phải tham gia thực hiện nhiệm vụ kép vừa đảm bảo ANTT, vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, nhưng CBCS Công an TPHCM luôn nghĩ về nhân dân, sẵn sàng chia sẻ từng miếng cơm manh áo với người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang