Công an tỉnh Bình Phước chia sẻ với các hộ nghèo và lực lượng tuyến đầu

Thứ Ba, 21/09/2021 18:43

|

(CAO) Tiếp tục thực hiện phong trào thi đua đặc biệt “Công an Bình Phước đoàn kết, chung sức, đồng lòng phòng chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”,tuần qua nhiều tổ công tác của Công an tỉnh đã tổ chức đi tặng quà các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và tặng quà, tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh cho các hộ nghèo ở vùng xâu, vùng xa của tỉnh.

Tại TP.Đồng Xoài và huyện Đồng Phú, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp với Đoàn thanh niên Công an TP.Đồng Xoài và Đoàn Thanh niên công an huyện Đồng Phú tổ chức nấu 160 suất cháo gà ăn khuya trao tặng cho lực lượng tuyến đầu đang trực tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19.

Công an Bình Phước tặng quà cho lực lượng kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19

Một tổ công tác khác của Phòng An ninh đối ngoại cũng đã tới tặng quà cho các tổ tuần tra và các chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 tại các huyện Đồng Phú và huyện biên giới Bù Đốp. Tại 2 địa phương này tổ công tác đã trao tặng 1.000 trứng gà, 5.000 khẩu trang cùng 30 chai nước xịt khuẩn.

Tiếp đó tại huyện biên giới Lộc Ninh, tổ công tác đã trao tặng 6 phần quà tiếp sức đến trường cho 6 em học sinh nghèo vuột khó học giỏi tại xã Lộc Hòa, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Còn tại TP.Đồng Xoài, tổ công tác đã trao tặng 10 phần quà mỗi phần 500.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Công an tỉnh Bình Phước tặng quà cho người dân khó khăn và tuyên truyền phòng chống dịch

Kinh phí tổ chức các hoạt động nêu trên do các cán bộ chiến sỹ các đơn vị tự nguyện đóng góp, kết hợp với vận động các nhà hảo tâm tài trợ ủng hộ.

Kết hợp với công tác tặng quà cho các hộ nghèo, các cán bộ chiến sỹ trong tổ công tác đã trực tiếp đến tận nhà các bà con tuyên truyền và phát tờ rơi tuyên truyền đến các hộ gia đình về tình hình diễn biến dịch bệnh và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Một số hình ảnh Công an tặng quà cho người dân:

Bình luận (0)

Lên đầu trang