CSGT TPHCM mang quà Trung thu đến từng ngõ hẻm tặng cho trẻ em

Chủ Nhật, 19/09/2021 10:14

|

(CAO) ​Để các em nhỏ không bị mất đi Tết Trung thu vì dịch bệnh, Đội CSGT Rạch Chiếc đã vận động, quyên góp và mang các phần quà đến từng ngõ hẻm nhỏ tặng cho các em.

Tối 18/9, Trung tá Đinh Thị Thảo, cán bộ tổng hợp Đội CSGT Rạch Chiếc, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TPHCM cùng các cán bộ, chiến sĩ tổ chức đến thăm hỏi và tặng hàng ngàn phần quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn TP.Thủ Đức.

Mỗi phần quà là bánh Trung thu, lồng đèn và vở học sinh, nhưng cũng khiến các em nhỏ háo hức, vui mừng đón nhận. Nhận lồng đèn trên tay, em Quang (ngụ phường Linh Trung) vui vẻ cho biết năm nào cũng được cha mẹ dẫn đi phố lồng đèn chơi.

“Năm nay do dịch bệnh nên em không được đi như các năm trước. Em thấy hơi buồn. Hôm nay nghe mẹ nói được tặng lồng đèn nên ngồi chờ rất lâu.

Khi các cô chú đến là em chạy ra, được tặng đèn siêu nhân rất đẹp…”, em Quang nói.

Theo Trung tá Đinh Thị Thảo, năm nay các em nhỏ thiệt thòi rất nhiều khi không thể tựu trường và tung tăng đi học cùng với bạn bè.

"Để động viên các em, Đội CSGT Rạch Chiếc đã vận động cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị quyên góp tiền và mua một số món quà Trung thu, mang đến tận các hẻm nhỏ tặng cho các em.

Dù món quà nhỏ nhưng chúng tôi mong rằng các em sẽ cảm nhận được không khí Trung thu. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn các em hiểu rằng, các em nhỏ luôn được quan tâm, bao bọc” – Trung tá Thảo nói.

Một số hình ảnh ghi nhận được:

Cán bộ đội CSGT Rạch Chiếc lấy lồng đèn ra tặng cho các em
Trao quà cho trẻ em.
Phụ huynh đưa các em nhỏ đi nhận quà
Trẻ em vui mừng khi nhận được lồng đèn từ các cô chú CSGT.
 

Đội CSGT Cát Lái tặng quà Trung thu cho các em nhỏ và lương thực cho hộ khó khăn

Ngày 18-9, CBCS Đội CSGT Cát Lái (Phòng CSGT đường bộ- đường sắt CATP) phối hợp với Ủy ban nhân dân P.Cát Lái, TP.Thủ Đức trao tặng 520 bánh trung thu cho các em thiếu nhi sinh sống tại P.Cát Lái.

Dịp này CBCS của Đội cũng trao tặng 50 thùng mì gói và 500 kg gạo đến những người dân sinh sống trong các khu nhà trọ, những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn P.Cát Lái.

Nữ CSGT trao quà trung thu cho các em nhỏ tại P.Cát Lái

Minh Nghĩa

Bình luận (0)

Lên đầu trang