Nghĩa tình của Công an Thủ đô về với thành phố mang tên Bác

Chủ Nhật, 19/09/2021 17:38

|

(CAO) Sáng 19/9/2021, Đoàn Thanh niên Công an TP.Hà Nội cùng các đơn vị đồng hành, gồm: Báo Công an nhân dân, Báo Pháp luật Việt Nam và Công ty TNHH Kim Lân đã trao tặng Công an TPHCM nhiều nhu yếu phẩm với tổng trị giá hơn 137 triệu đồng phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Với thông điệp “Trái tim yêu thương”, CBCS Công an TP.Hà Nội và các đơn vị đồng hành đã tặng Công an TPHCM: 255 thùng nước uống tinh khiết, 255 chai nước rửa tay, 2.550 chiếc mũ chống giọt bắn, 255 hộp găng tay y tế và 255 thùng mì ăn liền để phục vụ, chăm lo cho CBCS Công an TPHCM trực chiến tại các chốt, trạm kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn.

Các nhu yếu phẩm chứa đựng tình cảm, sự chia sẻ của các đơn vị là nguồn động viên rất lớn đối với Công an TPHCM trong bối cảnh cuộc chiến với dịch bệnh Covid-19 đang rất cam go, căng thẳng.

Những phần quà thiết thực này nhằm bổ sung khẩu phần dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe để CBCS Công an TPHCM thêm vững tâm tiếp tục tham gia thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu, góp phần kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP trong thời gian sớm nhất.

Cán bộ chiến sĩ sắp xếp các phần quà để phân bổ đến các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: Hồng Phúc

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, thời gian qua, CBCS Công an TPHCM không ngại khó khăn, nguy hiểm, bám sát địa bàn trên tuyến đầu chống dịch, nhất là tại các “điểm nóng” về dịch bệnh Covid-19 như: Bệnh viện, khu cách ly, khu phong tỏa..., quyết tâm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, góp phần thực hiện thành công “mục tiêu kép”.

Các nhu yếu phẩm này góp phần phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 của CBCS Công an TPHCM. Ảnh: Hồng Phúc
Thiếu tá Nguyễn Công Danh - Bí thư Đoàn Thanh niên Công an TPHCM (trái) tiếp nhận quà và gửi lời cảm ơn đến đại diện các đơn vị hỗ trợ. Ảnh: Hồng Phúc

Thay mặt các đơn vị hỗ trợ, đại diện Báo Pháp luật Việt Nam bày tỏ xúc động trước những vất vả, sự hy sinh lặng thầm của CBCS Công an TPHCM trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 để bảo vệ sức khỏe, cuộc sống bình yên, hạnh phúc của người dân.

Thông qua những phần quà này, các đơn vị mong muốn sẻ chia và tiếp sức cùng Công an TP vượt qua đại dịch.

Thiếu tá Nguyễn Công Danh – Bí thư Đoàn Thanh niên Công an TPHCM đã chân thành cảm ơn, trân trọng ghi nhận sự hỗ trợ kịp thời của Đoàn Thanh niên Công an TP.Hà Nội và các đơn vị đồng hành đối với CBCS Công an TPHCM.

Những chai nước, những ly mì ăn liền, các dụng cụ bảo hộ cá nhân… thắm đượm nghĩa tình của CBCS và người dân Thủ đô sẽ tiếp thêm sức mạnh để CBCS Công an thành phố mang tên Bác quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp sức cùng hệ thống chính trị và nhân dân TPHCM chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang