Công an TP.Thủ Đức tặng 4000 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi

Thứ Ba, 21/09/2021 09:17  | Phạm Nguyệt

|

(CAO) Từ ngày 19/9 đến 20/9/2021, Công an TP.Thủ Đức đã trao tặng gần 4000 phần quà Trung thu bao gồm: đèn ông sao, đèn lồng truyền thống, sữa, bánh ngọt…. đến các em nhỏ.

“Trung thu là tết đoàn viên

Gia đình thuận thảo, an yên sum vầy”

Theo phong tục của người Việt Nam, Tết Trung thu là ngày Tết đoàn viên, là dịp để những người thân trong gia đình trở về quây quần cùng phá cỗ Trung thu, cùng nhau thưởng thức những miếng bánh nghĩa tình và ấm áp, các em thiếu nhi cùng nhau nô đùa dưới ánh trăng rằm với những chiếc đèn lồng lấp lánh.

Mùa Trung thu năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên các em thiếu nhi ở TPHCM nói chung, TP.Thủ Đức nói riêng phải chịu nhiều thiệt thòi, không được hưởng trọn vẹn không khí Tết Trung thu, nhiều em thiếu nhi đã không còn cha mẹ hay người thân bên cạnh.

CBCS trẻ CATP.Thủ Đức chuẩn bị quà tặng các em thiếu nhi

Với mong muốn dù trong hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng các em thiếu nhi vẫn được hưởng một mùa Tết Trung thu thật sự vui tươi và nghĩa tình. Từ ngày 19/9 đến 20/9/2021, Công an TP.Thủ Đức đã trao tặng gần 4000 phần quà bao gồm: đèn ông sao, đèn lồng truyền thống, sữa, bánh ngọt…. đến các em nhỏ là con em của CBCS đang tham gia tuyến đầu phòng chống dịch và các em đang được nuôi dạy tại các Trung tâm bảo trợ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các khu nhà trọ trên địa bàn.

Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Công an TP.Thủ Đức tranh thủ lúc nghỉ ngơi, cùng CBCS chuẩn bị lồng đèn tặng các em thiếu nhi

Đây là những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, giàu tình nghĩa, thể hiện sự chăm lo của lực lượng Công an TP.Thủ Đức dành cho các em nhỏ với sự trân trọng và yêu thương vô bờ bến, giúp các em có được một mùa Trung thu vui vẻ và đáng nhớ.

Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần CBCS đang tham gia tuyến đầu phòng chống dịch an tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Một số hình ảnh của hoạt động:

CBCS Công an TP.Thủ Đức chuẩn bị quà đi tặng các em
Lãnh đạo Công an TP.Thủ Đức tặng quà cho các cơ sở: Làng Thiếu niên SOS Thủ Đức, Trung tâm Phát huy Bình Triệu
Các em thiếu nhi vui mừng với quà Trung thu nhận được

Bình luận (0)

Lên đầu trang