Cảnh sát cơ động mang Trung thu đến với các em nhỏ trong khu cách ly

Thứ Tư, 22/09/2021 09:42

|

(CAO) CBCS Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Công an TPHCM và các tình nguyện viên đã đến từng phòng điều trị của các em thiếu nhi là F0 để động viên, thăm hỏi và trao những phần quà Trung thu đã được chuẩn bị cẩn thận và chu đáo từ trước.

Nhằm chia sẻ, động viên với các em thiếu nhi là F0 đang điều trị tại các bệnh viện dã chiến, cơ sở cách ly trên địa bàn TPHCM trong mùa Trung thu đặc biệt năm nay, Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Công an TP phối hợp cùng Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TP, Quỹ học bổng Vừ A Dính và Trường Hướng nghiệp Á Âu tổ chức hành trình chia sẻ yêu thương.

Vượt chặng đường dài từ trung tâm thành phố, dưới một cơn mưa nặng hạt kéo dài nhiều giờ đồng hồ, chiều tối 21/9/2021, các CBCS Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Công an TPHCM và các bạn tình nguyện viên đã có mặt tại các cơ sở cách ly tập trung thuộc huyện Hóc Môn để trao hơn 150 phần quà gồm sữa tươi, các loại bánh dinh dưỡng... cho các em thiếu nhi đang điều trị tại đây.

CBCS Cảnh sát cơ động mặc đồ bảo hộ khi vào khu cách ly tặng quà cho các em

Khoác bộ đồ bảo hộ, chỉnh lại tóc tai, nón mũ, mỗi người một tay, các chiến sĩ bắt đầu khuân vác những thùng chứa đầy quà vào địa điểm tập kết. Một tiết mục chào hỏi ngắn gọn và vài tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” được gửi đến các em nhỏ.

Không ngại nguy hiểm từ dịch bệnh, các chiến sĩ và tình nguyện viên chia nhau ra thành nhiều nhóm nhỏ từ 02 đến 03 người trực tiếp đi đến tận từng phòng của các em để động viên, thăm hỏi và trao những phần quà đã được chuẩn bị cẩn thận và chu đáo từ trước.

Những phần qùa Trung thu đậm nghĩa tình được mang đến tặng các em thiếu nhi là F0

Những phần quà tuy không lớn, nhưng với tình cảm và sự yêu thương từ các chiến sĩ, tình nguyện viên, chắc hẳn đây sẽ là một món quà tinh thần ý nghĩa để giúp các em thêm niềm tin, hy vọng để sớm khỏi bệnh và trở về cùng gia đình.

Trước đó, từ ngày 13 đến 18/9, các CBCS Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Công an TPHCM và các tình nguyện viên cũng đã trao gửi hơn 1.100 phần quà gồm tập vở, bánh kẹo, sữa tươi... đến các em thiếu nhi đang điều trị tại các bệnh viện dã chiến và khu cách ly tập trung thuộc TP.Thủ Đức, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh.

Những tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" góp thêm niềm vui Tết Trung thu cho các em nhỏ trong hoàn cảnh đặc biệt
CBCS Cảnh sát cơ động cùng các tình nguyện viên đem quà đến tận phòng tặng các em nhỏ
Niềm vui nhận được quà của các cô chú CSCĐ
Các phần qùa nhanh chóng được tặng hết
Nhiều em thiếu nhi là F0 đang được cách ly, điều trị tại đây
Sau khi hoàn thành chuyến tặng quà ý nghĩa, các thành viên đều được khử khuẩn đảm bảo phòng chống dịch

Bình luận (0)

Lên đầu trang