Mỹ nhân Sao Mai đẹp gợi cảm với tông màu nude

Thứ Bảy, 28/12/2019 10:11

|

(CAO) Rạng rỡ trong bộ đầm xẻ sâu đầy gợi cảm, nữ tính, mỹ nhân Sao Mai Phạm Thùy Dung khoe vẻ đẹp thanh xuân cùng những ca khúc kinh điển.

Sở hữu chất giọng được khán giả ưu ái dành tặng danh xưng “họa mi”, Á quân dòng nhạc dân gian Sao Mai Phạm Thùy Dung còn gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật, rực rỡ.

Vẻ đẹp thanh xuân của nữ ca sĩ thu hút sự chú ý của khán giả, giúp các tác phẩm cô trình diễn trên sân khấu trở nên cuốn hút gợi cảm hơn.

Khép lại năm 2019 với nhiều dự án mà Phạm Thuỳ Dung thực hiện được coi là những thành công bước đầu giúp cho hoạ mi có động lực vững vàng tiếp tục trên con đường âm nhạc.

Từ ngôi vị Á quân dòng nhạc dân gian Sao Mai 2013 đến vị trí là một trong những giọng hát Opera trẻ xuất sắc nhất hiện nay của Việt Nam ở dòng nhạc cổ điển - Phạm Thuỳ Dung chứng minh cho khán giả thấy bước ngoặt trong sự lựa chọn đúng đắn của mình khi chuyển từ dân gian sang opera. Một bước ngoặt đầy mạo hiểm nhưng đã mang lại thành công vượt bậc trong nghề.

Nhìn lại năm 2019, có thể nhận định Phạm Thuỳ Dung là ca sỹ xuất sắc nổi bật của dòng nhạc thính phòng cổ điển Việt Nam bởi có những hoạt động tưng bừng với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng cao.

Từ MV “Tôi nhìn theo cánh chim bay”, đến Live Concert “Trăng hát” trình diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời đến việc phát hành CD “Moon”, MV “Ave Maria” cùng rất nhiều những buổi biểu diễn trong các chương trình lớn tầm cỡ quốc gia, Phạm Thuỳ Dung xứng đáng được nhận những lời khen tặng từ giới chuyên môn cũng như sự yêu thương, cổ vũ của khán giả.

Bộ đôi sản phẩm âm nhạc gồm CD “Moon” cùng MV “Ave Maria” nữ ca sĩ vừa giới thiệu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của dàn sao như ca sĩ Tùng Dương, NSƯT Thu Hằng, nhạc sĩ Hà Quang Minh, nhạc sĩ Dương Cầm…

Tùng Dương chia sẻ: “Tôi biết Phạm Thùy Dung có rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp và sở hữu một chất giọng trữ tình bay bổng, rất đẹp chứ không chỉ hát được mỗi dòng nhạc dân gian. Tôi đã khuyên Phạm Thùy Dung đi đúng con đường của mình hơn đó là hát dòng nhạc semi-classical dù dòng nhạc này tương đối kén người nghe.

Phạm Thùy Dung là người rất chịu khó lắng nghe và dần dần chúng tôi trở thành những người anh, em đồng nghiệp thân thiết. Một nghệ sĩ trẻ như Phạm Thùy Dung cũng đã mạnh dạn hát những tác phẩm kinh điển của thế giới, Việt Nam với cả một dàn nhạc giao hưởng trong liveshow đầu tiên của sự nghiệp”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang