Con nuôi Hoài Linh vào top 12 Solo Cùng Bolero

Chủ Nhật, 22/12/2019 11:09

|

(CAO) Con nuôi danh hài Hoài Linh - Hoài Sơn - sở hữu chiều cao 1m75, gương mặt thanh tú, cùng giọng hát ngọt ngào. Anh cũng được khen ngợi bởi cách xử lý bài hát thông minh.

Cách đây không lâu Hoài Linh đã giới thiệu Hoài Sơn là con trai nuôi và cùng hát song ca trong lễ giỗ Tổ. Hoài Sơn tên thật là Võ Huỳnh Tấn Sang, sinh năm 1999.

Ở Solo Cùng Bolero, Hoài Sơn là gương mặt ‘soái ca’. Ở phần thi mới, anh chàng thể hiện Chuyến đò không em và Giấc mơ cánh cò. Việc kết hợp sáng tạo 2 bài hát ở 2 thể loại khác nhau của chàng soái ca sinh năm 1999 nhận được lời khen từ ban giám khảo.

“Phong cách này cô rất thích từ mặt mũi, tóc tai, quần áo và hát Bolero kiểu này là giết biết bao nhiêu người con gái” - đó là nhận định của Phi Nhung về giọng hát của Hoài Sơn. Giám khảo Mạnh Quỳnh cho biết anh bị thuyết phục bởi phong cách trình diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp của Hoài Sơn. Nam ca sĩ vào top 12 thí sinh của Solo Cùng Bolero 2019.

Danh hài Hoài Linh nổi tiếng là người dành ưu tiên cho việc nâng đỡ tài năng trẻ. Anh có nhiều con nuôi, em nuôi là các gương mặt mới có khả năng bật sáng. Trong đó, có thể kể đến những nghệ sĩ trẻ như Hoài Lâm, bé Ben, Võ Đăng Khoa…

Hoài Sơn sở hữu ngoại hình sáng sân khấu cùng giọng hát nhiều tiềm năng. Anh cũng nhận không ít lời khen từ các nghệ sĩ và khán giả khi lần đầu ra mắt thử sức với dòng nhạc trữ tình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang