Ninh Dương Lan Ngọc vào đề cử ‘Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất’

Thứ Bảy, 21/12/2019 11:37

|

(CAO) Với nhan sắc yêu kiều và diễn xuất ngày càng đặc sắc, Ninh Dương Lan Ngọc có một năm thành công trên màn ảnh rộng. Cô cũng vào top đề cử ‘Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất’ giải thưởng Ngôi sao xanh.

Ninh Dương Lan Ngọc đang là gương mặt nghệ sĩ nữ rất được lòng khán giả. Năm 2019, Ninh Dương Lan Ngọc nổi trội ở nhiều lĩnh vực như truyền hình thực tế, điện ảnh, ca hát.

Sở hữu vẻ đẹp ngày càng rực rỡ, nữ diễn viên có lượng người hâm mộ đông đảo sau chương trình Running Man. Mới đây, Lan Ngọc ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng. Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ cô chỉ làm MV vì đam mê, như món quà gửi đến khán giả.

Ở sở trường của mình, lĩnh vực điện ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc vào top 3 đề cử "Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất" Ngôi sao xanh với Gái già lắm chiêu 2. Ninh Dương Lan Ngọc vào vai Miss Q, một MC đang trên đà danh vọng với chương trình chuyên khai thác đời tư của người nổi tiếng.

Đây là phim đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Ninh Dương Lan Ngọc với điện ảnh. Nữ diễn viên khiến khán giả trầm trồ bởi sắc vóc thu hút, rạng ngời. Điện ảnh là một trong những hạng mục “nóng” nhất của Ngôi sao xanh khi quy tụ những gương mặt nổi bật, sở hữu người hâm mộ đông đảo và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả như Ngô Thanh Vân, Hoàng Yến Chibi, Ninh Dương Lan Ngọc…

Ninh Dương Lan Ngọc chạm ngõ điện ảnh với Cánh đồng bất tận. Nữ diễn viên nhanh chóng gây chú ý với nhan sắc trong sáng và nét đẹp tự nhiên. Cô được dành tặng danh xưng “ngọc nữ” mới của làng giải trí. Riêng trong năm 2019, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thành ngôi sao hot nhất nhì showbiz nhờ hàng loạt chương trình giải trí trong các lĩnh vực cô tham gia.

Bình luận (0)

Lên đầu trang