Phim ca nhạc “Cảm ơn mẹ”: Quà tri ân đấng sinh thành mùa Vu Lan

Thứ Bảy, 13/08/2022 15:52

|

(CAO) Vu Lan - mùa của những xúc cảm dâng trào khi nhớ về những kỷ niệm ngọt ngào bên người mẹ yêu thương. Giới thiệu tới công chúng vào dịp này, phim ca nhạc “Cảm ơn mẹ” của đạo diễn Giang Thanh đã được đón nhận sự chia sẻ của khán giả.

Phim ca nhạc “Cảm ơn mẹ” phỏng theo câu chuyện có thật về cuộc đời của một người mẹ nghèo cùng hai con nơi vùng cao heo hắt. Người chồng mất sớm, gia cảnh của 3 mẹ con lại càng khốn khó khi một mình bà phải gồng mình trước những mưu sinh của cuộc sống. Căn bệnh tim nguy hiểm của cô con gái nhỏ buộc phải hằng ngày dùng thuốc điều trị. Đứa con trai lớn lại bước vào giai đoạn thi cử cuối cấp quan trọng để tiếp bước con đường học vấn. Bao lo toan, trang trải giờ đây đổ dồn lên đôi vai người mẹ.

Cuộc sống lại gieo nhiều oan trái khiến giọt nước mắt người mẹ tuôn rơi khi cô con gái nhỏ đã ra đi mãi mãi trong cơn đau tim bộc phát. Niềm an ủi và hi vọng duy nhất còn lại đặt hết vào người con trai. Bất lực và tủi thân vì không đỡ đần được cho mẹ, cậu con trai nhiều lần muốn bỏ học, đi làm mướn phụ mẹ nhưng dù nhịn ăn, đánh đổi tất cả tài sản và tính mạng, người mẹ kham khổ ấy vẫn không để con mình lỡ dở đường học vấn. Cả cuộc đời người mẹ vùng cao ấy chỉ có con là niềm hi vọng và sẵn sàng hi sinh tất cả để con chạm đến thành công.

Đoàn làm phim chọn bối cảnh ở vùng xa xôi, hẻo lánh ở Tây Nguyên

Đồng cảm với câu chuyện ấy, đạo diễn Giang Thanh đã dồn tâm huyết cùng đoàn làm phim tạo nên món quà âm nhạc “Cảm ơn mẹ”.

Phim ca nhạc “Cảm ơn mẹ” có sự thể hiện đầy cảm xúc của nữ diễn viên Hoài An, gương mặt quen thuộc với các khán giả truyền hình trong những vai người mẹ Việt dịu dàng, chịu thương chịu khó. Dàn diễn viên trẻ như Lê Minh Thành vai người con trai và bé Hồng Anh trong vai con gái.
Nghệ sĩ Hoài An và Lê Minh Thành trong phim
Ca sĩ Triệu Lộc thể hiện ca khúc chủ đề của phim

Bình luận (0)

Lên đầu trang