Sau lùm xùm với bầu show, Lưu Chí Vỹ bất ngờ xuất hiện tại Sao nối ngôi

Thứ Tư, 07/06/2017 06:57

|

(CAO) Sau lùm xùm với bầu show, Lưu Chí Vỹ bất ngờ xuất hiện trên truyền hình hỗ trợ Châu Ngọc Tiên, thay ông nội Bảo Quốc, Gia Bảo diễn “Bàn thờ tổ của một cô đào” cùng Kiều Mai Lý tại Sao Nối Ngôi.

Châu Ngọc Tiên, cô con gái “vàng” của gia đình cải lương Châu Thanh - Ngọc Huyền Châu sẽ thể hiện sự “đa năng” của mình trong vở diễn từng gắn với tên tuổi của nghệ sĩ Châu Thanh là Vụ án Mã Ngưu (soạn giả Đăng Minh). Nghệ sĩ Châu Thanh tâm sự, ông luôn tin con gái có dòng máu cải lương trong người, chỉ cần đúng lúc sẽ tỏa sáng.

Nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ xuất hiện tại Sao nối ngôi

Nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ cũng sẽ xuất hiện hỗ trợ Châu Ngọc Tiên trong phần thi “nặng ký” này. Sau vụ lùm xùm cùng bầu show về sự cố đi trễ, hiện tại tinh thần nam ca sĩ đã ổn định hơn. Xuất hiện trong hậu trường, anh cho biết sẽ thể hiện vai Quách Vương khi trẻ và anh không ngần ngại hát tặng khán giả đoạn tân cổ nổi tiếng, thể hiện năng khiếu ca hơi dài của anh. Trong tập 3, anh và nghệ sĩ Châu Thanh, Tấn Hoàng sẽ dốc sức để hỗ trợ cho Châu Ngọc Tiên.

Nghệ sĩ Ngọc Thanh, Châu Ngọc Tiên, Lưu Chí Vỹ

Gia Bảo sẽ hóa thân thành “anh Hai Xiên nhắc tuồng” trong trích đoạn cải lương nổi tiếng Bàn thờ tổ của một cô đào (soạn giả Đức Hiền), cùng nghệ sĩ Kiều Mai Lý và Hà Linh (con trai cố NSƯT Thanh Nga). Đây là tác phẩm đã gắn liền với tên tuổi của ông nội anh là NSƯT Bảo Quốc, gây được dấu ấn lớn với khán giả cải lương sau những năm 1975.

Ban giám khảo chương trình

Nữ nghệ sĩ Kiều Mai Lý dù đã 69 tuổi nhưng vẫn thể hiện được sự dẻo dai với những màn múa bộ tung hứng với Gia Bảo trên sân khấu tập luyện. Đặc biệt, giọng ca của cô vẫn trong trẻo, cao vút, trẻ trung khi vào vai cô đào trong tiết mục nổi tiếng này.

Ngoài hai giám khảo chính trong chương trình là NSND - Tiến sĩ Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu, hai tên tuổi lớn của làng điện ảnh, kịch nghệ là NSƯT Nguyễn Chánh Tín và nghệ sĩ Kim Phương sẽ là giám khảo khách mời trong chương trình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang