6 bà mẹ nổi tiếng trong showbiz Việt tham gia dự án chống nạn ấu dâm

Thứ Hai, 05/06/2017 00:58  | Hoàng Yến

|

(CAO) Nhạc sĩ, ca sĩ Trang Pháp vừa khởi xướng dự án cộng đồng "Đừng để con một mình" với sự góp mặt của 6 bà mẹ nổi tiếng trong làng nhạc Việt là: Thu Minh, Đoan Trang, Trà My, Thảo Trang, Trương Quỳnh Anh và Hồng Nhung.

Trang Pháp tâm sự thêm: “Trong năm 2016, tôi đọc khá nhiều thông tin về việc trẻ em bị xâm hại. Thế nhưng, vẫn còn một bộ phận công chúng chưa thực sự hiểu về những di chứng nặng nề để lại cho các em nhỏ và người thân của bé. Sau khi xem bộ phim Hope của Hàn Quốc (bộ phim nói về tội ác ấu dâm tại một trường học), tôi đã ngay lập tức ngồi xuống và viết ca khúc Đừng để con một mình".


Clip: Đừng để con một mình
 

Dự án này sẽ gồm 3 phần: Đầu tiên là ra mắt ca khúc Đừng để con một mình. Phần thứ 2 là ra mắt viral video. Đây là một video tư liệu giúp mọi người hiểu, tại sao ấu dâm lại đáng bị lên án đến như vậy. Phần thứ 3 đưa ra các giải pháp chống lại nạn ấu dâm vốn đang gây bức xúc trong dư luận.

Ca sĩ Thu Minh

Nhạc sĩ Trang Pháp cho biết thêm: "Sự nhiệt tình của 6 bà mẹ - là những nghệ sĩ cũng là động lực để tôi đẩy nhanh tiến độ dự án. Nếu không có sự giúp sức của họ chắc chắn sẽ không có dự án Đừng để con một mình. Họ đều là những người nghệ sĩ tài năng và giàu lòng nhân ái. Tôi tin rằng, với tiếng nói của 6 bà mẹ nổi tiếng này dự án sẽ góp phần đẩy lùi vấn nạn ấu dâm tại Việt Nam”. 

 
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang