Nhiều trang tin không giấy phép đã đăng tin bài cổ xúy Minh béo

Chủ Nhật, 04/06/2017 10:42

|

(CAO) Trang mạng xã hội có tên Minh Quang Hong (được cho là trang cá nhân của Minh béo) đã chia sẻ nhiều link tin, bài của một số trang thông tin điện tử xung quanh việc: Minh béo lần đầu tiên xuất hiện biểu diễn sau thời gian vắng bóng.

Theo đó, nội dung được Mình Quang Hong chia sẻ gồm hàng loạt link tin, bài trên các trang thông tin điện tử: showbiz24h.us; gioitreviet.com; tinsaoviet.com và 2isao.com.

Trang facebook Minh Quang Hong chia sẻ nhiều link tin bài của các trang tin.

Cụ thể, trang showbiz24h.us đăng “Minh Béo quay lại sân khấu kịch với vở diễn đầu tiên”; gioitreviet.com đăng “Cháy vé với đêm diễn đầu tiên của Minh Béo sau thời gian vắng bóng”; tinsaoviet.com đăng thông tin “Minh Béo bất ngờ xuất hiện trong đêm diễn Mưa Rừng” và 2isao.com đăng “Khán giả ủng hộ Minh Béo lần đầu quay lại sân khấu”.

Nội dung các tin bài này đều mang thông tin cổ xúy, quảng bá hoạt động của Minh béo trong buổi diễn ngày 1-6. Ngoài ra, ghi nhận cho thấy các trang thông tin này đều không có giấy phép hoạt động do cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp.

Nội dung thông tin về Minh béo trên trang 2isao.

Đơn cử, dưới chân trang gioitreviet.com có thông tin “Đang Chờ Cấp Phép Của Bộ Thông Tin Truyền Thông”. Tuy nhiên, trang này vẫn đăng tải tin bài liên quan đến hoạt động đêm diễn của Minh Béo. Đến chiều ngày 2-6, nội dung thông tin “Cháy vé với đêm diễn đầu tiên của Minh Béo sau thời gian vắng bóng” mà trang này đăng tải cũng đã được “gỡ” xuống?!

Sau thời điểm thông tin về các link tin bài được Minh Quang Hong chia sẻ, đã có hàng trăm lượt người dùng mạng xã hội thể hiện biểu tượng phẫn nộ được thông tin này.

Nội dung trên trang tinsaoviet.
Thông tin về đêm diễn của Minh Béo được trang gioitreviet.com "gỡ" vào chiều  2-6.

Trước đó, vào đầu tháng 1-2017, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - Truyền thông) đã ra quyết định phạt 3 trang tin tin điện tử do đăng bài mang tính chất tuyên truyền, cổ xúy... về Minh béo.

Ngày 29-5, tại cuộc họp báo của UBND TP.HCM, ông Tôn Thất Cần, phó trưởng phòng Nghệ thuật, Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM cho biết, về trách nhiệm của cơ quan quản lý Nhà nước, Sở Văn hóa Thể thao TP.HCMP đã khuyến cáo ông Hồng Quang Minh (Minh béo) không nên tham gia hoạt động biểu diễn vì những sai phạm khi ở nước ngoài để tránh dư luận không tốt trong môi trường biểu diễn.

Tuy nhiên, bất chấp khuyến cáo trước đó của Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM, ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Minh Béo đã có buổi công diễn vở kịch do chính mình làm đạo diễn và tham gia diễn xuất tại sân khấu kịch Sao Minh béo với đối tượng khán giả là thiếu nhi. Buổi diễn được sự đánh giá là thảm hại vì vắng bóng khán giả. Trong khi đó, vở diễn “Ăn khế trả gì?” đã bị dư luận chỉ trích vì chứa hình ảnh phản cảm, phản giáo dục, cổ xúy trẻ em phạm tội…

Bình luận (0)

Lên đầu trang