4 người ở nhờ tránh mưa lũ “biến mất” cùng lô điện thoại 1,2 tỷ đồng

Thứ Ba, 18/10/2022 16:43  | Hoàng Quân

|

(CAO) 4 trong 5 người dân ở nhờ để tránh mưa lũ tại siêu thị Điện Máy Xanh đã "biến mất" cùng 130 chiếc điện thoại mới trị giá 1,2 tỷ đồng.

Ngày 18-10, Công an Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) xác nhận, đang xác minh, điều tra vụ trộm cắp tài sản theo trình báo tại siêu thị Điện máy Xanh (đường Tôn Đức Thắng, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu).

Trước đó, chị Nguyễn Thị Thắm (SN 1994, ngụ P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) đến Công an P.Hòa Minh (Q.Liên Chiểu) trình báo: tối 14-10, chị Thắm và 6 nhân viên (có bảo vệ) của siêu thị đang dọn dẹp cửa hàng thì có 9 người dân (không rõ lai lịch, đặc điểm) xin vào trú mưa trong siêu thị Điện Máy Xanh.

Điện thoại di động tại siêu thị Điện máy Xanh (đường Tôn Đức Thắng, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu)

Khoảng 23 giờ 30 cùng ngày, chị Thắm khóa cửa rồi cùng 6 nhân viên và 5 người dân di chuyển lên tầng hai để ngủ, nghỉ. Ở tầng trệt còn 4 người dân trú ẩn.

Khoảng 1 giờ 30 ngày 15-10, chị Thắm xuống tầng trệt kiểm tra thì phát hiện những tấm cửa kính cường lực phía trước của siêu thị đã bị đập vỡ. Đặc biệt, 4 người ở nhờ đã "biến mất". Thời điểm mưa lũ, nước ngập lịch sử ở Đà Nẵng này, tại siêu thị Điện Máy Xanh và nhiều khu vực xảy ra mất điện.

Tiếp tục kiểm tra, chị Thắm và mọi người phát hiện 130 chiếc điện thoại di động (còn mới) của các hãng Iphone, Samsung, Oppo, Vivo, Xiaomi, Realine, Nokia... có tổng trị giá khoảng 1,2 tỷ đồng đựng trong túi nilon bị mất. Công an P.Hòa Minh tiếp nhận tin báo và chuyển hồ sơ vụ việc đến Công an Q.Liên Chiểu để điều tra theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang