Khởi tố nam sinh dùng dao đâm bạn gái rồi tự sát không thành

Thứ Ba, 18/10/2022 13:32

|

(CAO) Xuất phát từ mâu thuẫn trong quan hệ hình cảm, Bình đến phòng trọ rồi dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người bạn gái sau đó dùng một con dao khác cứa cổ  tự sát nhưng chỉ bị thương nhẹ. Hiện cơ quan điều tra vừa khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với nam sinh này.

Ngày 18-10, Công an TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị vừa khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Lương Xuân Bình (SN 2003, trú huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về tội 'giết người'.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu

Trước đó, ngày 12-10, Bình từ Bắc Giang lên gặp chị Nguyễn Thị H. (SN 2003, trú huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng; là sinh viên năm thứ 2 của Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên) tại phòng trọ của chị H ở phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên. 

Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm, Bình đã chốt cửa phòng và dùng dao nhọn (loại dao gọt hoa quả) đâm nhiều nhát vào người chị H. khiến nạn nhân bị thương nặng.

Ngay sau khi đâm bạn gái, nam sinh này dùng một con dao khác tự cứa vào cổ mình nhưng chỉ bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, Công an TP Thái Nguyên đã cử đội nghiệp vụ phối hợp với Công an phường Tân Thịnh đến hiện trường để điều tra, xác minh vụ việc, đồng thời đưa chị H. đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện nạn nhân vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang