Lâm Đồng: Cha dượng bắn chết con riêng của vợ rồi cố thủ, tự sát

Thứ Hai, 10/10/2022 11:44

|

(CAO) Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra tại xã Lộc Bảo, H.Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, vì mâu thuẫn, cha dượng đã dùng súng tự chế bắn chết con riêng của vợ rồi khóa trái cửa nhà tự sát.

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường vụ án mạng

Sáng 10/10, Công an H.Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh, Viện KSND tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Nguồn tin cho biết, khoảng 16 giờ ngày 9/10, ông Trần Quốc Toàn (SN 1954, trú thôn 1, xã Lộc Bảo, H.Bảo Lâm) và anh Phạm Minh Trường (SN 1997, con trai riêng của bà Nguyễn Thị Nở, vợ ông Toàn) xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Ông Trần Quốc Toàn đã dùng súng tự chế bắn 2 phát qua cửa sổ, trúng anh Trường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi bắn chết con riêng của vợ, ông Toàn khóa trái cửa, cầm súng cố thủ trong nhà khiến người thân và hàng xóm khiếp sợ.

Khu vực có căn nhà xảy ra vụ án

Nhận tin báo, các lực lượng nghiệp vụ Công an H.Bảo Lâm, Công an xã Lộc Bảo và chính quyền địa phương đã có mặt triển khai các biện pháp nghiệp vụ thuyết phục, vận động ông Toàn ra đầu thú. Tuy nhiên, việc vận động, thuyết phục bất thành khi thấy có dấu hiệu im ắng. Các lực lượng chức năng đã phá cửa  vào thì phát hiện ông Toàn đã tử vong trên nền nhà, nghi do tự sát.

Được biết, sau khi chồng bà Nở mất, ông Toàn về sống cùng nhà với mẹ con bà Nở. Thời gian gần đây, giữa ông Toàn và anh Trường xảy ra một số mâu thuẫn trong cuộc sống dẫn đến vụ việc đau lòng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang