Người cha đau đớn khi biết con trai sát hại người tình, phân xác giấu vào tủ

Thứ Hai, 28/03/2022 10:33

|

(CAO) Thấy biểu hiện lạ từ con trai, ông N. đã ra khỏi nhà khóa cửa lại và sau đó thông tiin cho lực lượng Công an. Từ trình báo của người cha, Công an nhanh chóng có mặt, làm rõ vụ án mạng kinh hoàng.

Ngày 28-3, các lực lượng chức năng tỉnh Ninh Bình vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ gã đàn ông sát hại người tình, phân xác nạn nhân giấu trong tủ gây rúng động dư luận địa phương.

Cơ quan điều tra xác định nghi can trong vụ án này là Phạm Văn Dũng (SN 1985, trú tại phố Chu Văn An, phường Nam Bình, TP Ninh Bình). Nạn nhân là chị  Nguyễn Thị T. (SN 1992, ở phường Nam Sơn, TP.Tam Điệp, Ninh Bình).

Qua đấu tranh ban đầu, cơ quan công an xác định, Dũng và chị T. có tình cảm với nhau, từng thuê trọ sinh sống như vợ chồng ở TP.Ninh Bình. Do mâu thuẫn, Dũng đã sát hại chị T, phân xác giấu trong tủ.

Sáng 28-3, sau một đêm phát hiện án mạng chấn động, người dân tại khu phố nơi phát hiện vụ việc vẫn chưa hết xôn xao.

Căn nhà ông P.V.N. đã cửa đóng then cài. Người cha đau khổ này lâu lâu lại nhìn về phía căn nhà của mình trong đau đớn và nước mắt. Người đàn ông 68 tuổi không nghĩ con trai mình lại làm chuyện tày đình ngay tại ngôi nhà là nơi sinh sống của gia đình.

Người cha già đeo cặp kín, tóc bạc, mắt hốc đi sau một đêm đau khổ. Ông cho biết, mình thường đi làm và trông ao cá cho người quen cách nhà vài trăm mét nên ít khi ở nhà, thỉnh thoảng ông vẫn về nấu cơm cho con trai rồi lại đi ngay.

Căn nhà nơi xảy ra án mạng đã bị niêm phong tạm thời

Ông N. cho hay, ngày 23-3, ông về nấu cơm cho cả Dũng và chị T. ăn trưa tại nhà mình. Sau bữa cơm, ông lại ra ao cá. Đến chiều cùng ngày ông trở về thì chỉ thấy xe máy của chị T. ở nhà.

Không thấy chị T. đâu, ông hỏi con thì Dũng nói rằng bạn gái đã tự đi taxi về Tam Điệp. Hai hôm sau ông N về nhà không thấy xe máy của chị T, ông hỏi con thì nhận được câu trả lời là đã giao lại xe máy cho chồng chị T.

Đến chiều 27-3, người cha trở về từ ao cá. Khi mở cửa, ông N thấy nền nhà ướt nước. Bất ngờ trước sự việc lạ này cùng với những biểu hiện của con trai, ông N. nảy sinh những băn khoăn.

Dũng bị bắt giữ

"Hàng ngày đi ra khỏi nhà là tôi khóa cửa, chỉ có nó ở trong, khi nào bạn gái đến thì phải gọi điện tôi về mở cửa mới vào được. Con trai tôi không bao giờ dọn dẹp, thấy nền nhà nhơ nhớp, tôi hỏi cái xô đỏ đâu thì nó bảo là dùng lấy nước và nó cũng không nói cái xô đang ở đâu", ông N. kể về những nghi vấn của mình.

Xâu chuỗi các vấn đề, ông N. nghi con trai đã gây chuyện gì nên ông đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc bất thường, nhờ Công an hỗ trợ làm rõ. Ông giao lại chùm chìa khóa nhà cho Công an rồi ngồi lại tại trụ sở.

Nói về những nghi vấn, người đàn ông có mái tóc bạc cho hay, bản thân ông là bảo vệ tổ dân phố nên có kinh nghiệm trong việc nhận định tình hình.

Nhận được thông tin của ông N., lực lượng Công an nhanh chóng có mặt kiểm tra, làm rõ vụ việc ngay trong ngày. Và sự thật đã khiến người cha 68 tuổi đau đớn tột cùng, khi chính con trai ông đã gây ra vụ án mạng kinh hoàng - sát hại người tình rồi phân xác giấu vào tủ.

Trước đó, như CAO đưa tin, dù Phạm Văn Dũng và chị Nguyễn Thị T. đều đã có gia đình, nhưng hai người này vẫn qua lại với nhau nhờ quen qua mạng xã hội. Sau một thời gian, cặp đôi này thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng.

Sáng 23-3, chị T. đến nhà chị Phạm Thị T (chị gái của Dũng) tìm, trả đồ cá nhân của Dũng (để tại nhà thuê trọ) để về thành phố Tam Điệp.

Hiện trường tầng 2 ngôi nhà nơi Dũng giấu xác nạn nhân.

Tại đây, Dũng không đồng ý, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã giữ chị T. ở lại nhà không cho đi (chỉ có Dũng và chị T. ở tại nhà).

Tối cùng ngày, Dũng và người tình lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã dùng tay bóp cổ chị T. đến khi nằm im, ngừng thở rồi nằm cạnh xác nạn nhân.

Sáng ngày hôm sau, Dũng đem thi thể cho vào nồi lớn (dùng để nấu bánh chưng của gia đình) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa. Trưa ngày 25-3, Dũng đem thi thể lên phòng tắm ở tầng một phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa (có sẵn tại nhà) cất giấu vào trong tủ.

Đến ngày 27-3, người thân phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe máy của T. nhưng không thấy người đâu, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên đã đến cơ quan Công an để trình báo.

Hiện Cơ quan Công an tỉnh đã tạm giữ đối với Phạm Văn Dũng và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang