Bình Dương: Xoá sổ đại lý ma túy ‘trang bị’ 4 khẩu súng để chống trả

Thứ Ba, 04/10/2022 22:54

|

(CAO) Để tránh bị công an phát hiện, khi có con nghiện tới mua ma túy, Lê Văn Thanh sẽ dán "hàng" lên tường rồi yêu cầu con nghiện ném tiền qua cửa sổ.

Ngày 4-10, Công an huyện Dầu Tiếng đã tạm giữ đối tượng Lê Văn Thanh (SN 1975, ngụ huyện Dầu Tiếng) để điều tra làm rõ hành vi “Mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Qua công tác quản lý địa bàn, đối tượng, Đội Cảnh sát kinh tế-ma túy, Công an huyện Dầu Tiếng đã phát hiện đối tượng Thanh có biểu hiện mua ma túy số lượng lớn và có tàng trữ súng nên đã lập chuyên án đấu tranh, triệt xóa.

Theo điều tra, Lê Văn Thanh là đối tượng rất liều lĩnh, manh động. Thanh ít khi ra khỏi nhà và ít giao lưu với mọi người xung quanh. Khi có người cần mua ma túy, Thanh sẽ dán ma túy ngoài cửa rồi yêu cầu người mua ném tiền vào trong cửa sổ.

Số ma túy bị thu giữ.

​Ngày 27-9, khi đối tượng Thanh đi ra ngoài mà không cảnh giác, lực lượng Công an đã bất ngờ bắt giữ đối tượng Lê Văn Thanh, thu giữ trong người Thanh 04 túi nylon chứa ma túy đá, 01 túi chứa 2 viên thuốc lắc.

Súng đạn trong nhà đối tượng Thanh.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Lê Văn Thanh lực lượng Công an phát hiện, thu giữ 120g ma túy đá, 04 dụng cụ giống súng và 88 viên đạn.

Lê Văn Thanh.

Qua làm việc với cơ quan điều tra, Thanh khai nhận đã mua ma túy đá số lượng lớn sau đó về chia nhỏ để bán lại cho các đối tượng khác để kiếm lời.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang