Bắt đối tượng dùng clip ân ái tống tiền người tình

Thứ Ba, 20/06/2023 10:35  | Minh Thắng

|

(CATP) Ngày 19/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt giữ đối tượng Hồ Sỹ Sơn (ảnh, SN 1983, ngụ KP5, P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) về hành vi cưỡng đoạt tài sản của nữ công nhân. Sự việc xảy ra tại khu vực trước cổng Công ty Y.K.K (thuộc KCN Nhơn Trạch 6).

Theo kết quả điều tra của Cơ quan Công an, khoảng đầu năm 2019, Hồ Sỹ Sơn có quan hệ tình cảm với chị M.T (SN 2000, quê Bình Định), 2 người cùng làm việc chung tại Công ty Y.K.K.

Trong thời gian quen nhau, vào tháng 5/2020, cả hai vào nhà nghỉ "Hà Linh" ở P.An Bình, TP.Biên Hòa "tâm sự". Để có tấm hình cùng người yêu làm kỷ niệm, Sơn dùng điện thoại quay clip giữa 2 người. Nhưng khoảng 1 tháng sau đó, do công việc gia đình nên chị T. phải về quê và nhắn tin cho Sơn với nội vì điều kiện địa lý xa xôi, nên khó có thể tiến xa hơn nữa.

Bất ngờ những ngày sau đó, gã sở khanh lộ rõ chân tướng là kẻ đê hèn, Sỹ gửi chị T. đoạn clip ghi lại cảnh ân ái của 2 người tại nhà nghỉ, rồi nhắn tin đe dọa: "Nếu chia tay sẽ đăng tải đoạn video đó lên mạng xã hội cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng".

Sau đó, Sơn dở trò với thủ đoạn đê hèn thêm lần nữa, y hẹn chị T. đến một nhà nghỉ cho Sơn quan hệ và cam kết sẽ xóa đoạn clip. Tại đây, Sơn đưa điện thoại cho chị T. trực tiếp xóa clip và một số hình ảnh nhạy cảm. Nhưng khi vừa chia tay "người yêu", Sơn liền khôi phục lại toàn bộ clip và 3 tấm hình chị T. vừa xóa trước đó để làm "bửu bối" tống tiền.

Bẵng một thời gian, Sơn lại gửi clip và hình ảnh cũ vào tài khoản Zalo nhưng chị T. không trả lời. Đến tháng 10/2021, Sơn lập 3 tài khoản Facebook, gồm: Văn Hóa Đăng, Minh Ngọc và Mỹ Thắm để lưu cảnh ân ái với người tình có thời lượng 22 giây. Vào đầu tháng 6/2023, bất ngờ Sơn gửi hình ảnh chị T. không mặc quần áo cho 2 tài khoản Facebook (là những người bạn của chị T.) rồi yêu cầu những người này nhắn chị T. phải liên lạc lại với Sơn.

Tưởng mọi chuyện đã qua, nay bất ngờ bị Sơn xuất hiện yêu cầu chị T. phải đưa đủ 15 triệu đồng mới thực hiện "hợp đồng" xóa clip và hình còn lưu. Ngày 11/6/2023, chị T. chuyển trước cho Sơn 5 triệu đồng, lúc này chị T. nhớ lại lần Sơn cho chị trực tiếp xóa hình mà vẫn bị đối tượng trở mặt, nên nếu tiếp tục đưa tiền thì không biết khi nào Sơn mới chấm dứt. Chị T. đã mạnh dạn đến trình báo tại Đồn Công an KCN Nhơn Trạch.

Vào lúc 7 giờ sáng 13/6/2023, Sơn nhắn tin cho chị T. yêu cầu đúng 14 giờ cùng ngày hẹn gặp nhau tại cổng Công ty Y.K.K để nhận hết số tiền còn lại. Khi Sơn vừa nhận của chị T. 5 triệu đồng thì bị lực lượng Đồn Công an KCN Nhơn Trạch phục kích bắt quả tang.

Sau đó, Đồn Công an KCN Nhơn Trạch đã tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang, chuyển toàn bộ hồ sơ, đối tượng cùng tang vật đến Đội ĐTTH Công an huyện Nhơn Trạch để tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang