Bắt đối tượng đưa 17 lượt người xuất nhập cảnh trái phép dự đám tang

Thứ Hai, 28/06/2021 09:05  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 28-6, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Dương Văn Tỷ (SN 1965, ngụ xã Phú Hữu, huyện An Phú) về hành vi tổ chức cho người khác xuất, nhập cảnh trái phép.

Bị can Dương Văn Tỷ.

Theo điều tra, ngày 30-5, Tỷ được Tiên điện thoại nhờ đưa Tiên và gia đình xuất cảnh trái phép sang Campuchia để dự đám tang, rồi đưa nhập cảnh trái phép về Việt Nam với giá 2 triệu đồng/người, Tỷ đồng ý.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Tỷ dùng xuồng đưa Tiên cùng 8 người thân của người này xuất cảnh trái phép sang Campuchia. Đến ngày 4 và 6-6, Tỷ tổ chức đưa Tiên cùng 7 người thân của Tiên nhập cảnh trái phép về Việt Nam và nhận 15 triệu đồng tiền công.

Nơi đưa các đối tượng vượt biên.

Hành vi của Tỷ bị người dân phát hiện và tố giác. Sau đó, Công an huyện An Phú phối hợp cùng Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh mời Tỷ làm việc và đưa vào trung tâm cách ly y tế tập trung.

Sau thời gian tích cực điều tra, ngày 25-6, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh An Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án bị can và lệnh bắt giam đối với Tỷ về hành vi nói trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang