Bắt đối tượng bị truy nã trong vụ nổ súng tại quán cà phê

Thứ Tư, 28/02/2024 19:12  | Trọng Nguyễn

|

(CAO) Ngày 28/2, Cơ quan CSĐT Công an TX.Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết vừa bắt giữ Trần Kim Tử Long (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Hoà). Đây là đối tượng có quyết định truy nã trong vụ nổ súng tại quán cà phê tại phường Thành Phước.

Công an bắt giữ Trần Kim Tử Long.

Sau khi xảy ra vụ việc, Long bỏ trốn qua nhiều tỉnh, thành như: Bình Dương, TPHCM, TP.Cần Thơ và Long An.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 28/2, tổ công tác Công an TX.Bình Minh phát hiện Long đang trốn tại xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An nên phối hợp với công an địa phương bắt giữ.

Theo hồ sơ, vào khoảng 18 giờ ngày 21/5/2023, Công an TX.Bình Minh nhận được tin báo có vụ nổ súng tại khóm 3, phường Thành Phước nên đến xác minh. Qua đó xác định anh L.V.P (34 tuổi) bị thương.

Qua điều tra, nguyên nhân ban đầu xác định Nguyễn Tú Kiệt (23 tuổi) và Nguyễn Minh An (25 tuổi) có mâu thuẫn cá nhân trước đó với người tên Thương.

Đến tối 21/5, Kiệt và An tụ tập ăn nhậu với Trần Kim Tử Long, Trang Hoàng Trung, Đặng Hoàng Phong, sau đó cả nhóm đi tìm Thương để giải quyết mâu thuẫn.

Khi đến khu vực nhà của Thương nhưng không biết nhà nên nhóm của An vào trong hẻm. Lúc này thấy P. lầm tưởng Thương nên An dùng súng bắn vào tay người này gây thương tích. Trước khi bỏ đi, An đã bắn thêm 2 phát vào quán cà phê làm nhiều người chạy tán loạn…

Sau đó công an đã mời những người liên quan làm việc, riêng Long bỏ trốn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang