Bắt giữ đối tượng ngáo đá cướp xe máy người đi chợ rồi cố thủ trong nhà

Thứ Tư, 11/05/2022 13:46  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 10-5, Công an TX.Cai Lậy (Tiền Giang) cho biết đã bắt giữ Lê Vương An (SN 1995, ngụ xã Mỹ Phước Tây) về hành vi cướp tài sản và tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Công an làm việc với Lê Vương An. Ảnh: Trọng Tín.

Trước đó, vào sáng 9-5, chị Phạm Ngọc Thuỷ (ngụ ấp Rạch Trắc, xã Mỹ Phước Tây) đến cơ quan công an trình báo về việc bị cướp tài sản.

Chị Thuỷ cho biết là mua bán cá nên thường đi chợ lúc sáng sớm. Lúc 3 giờ 45 phút ngày 9-5, chị điều khiển xe máy qua cầu bê tông nối ấp Rạch Trắc (xã Mỹ Phước Tây) với ấp Mỹ Thạnh (xã Mỹ Hạnh Trung) thì bị một thanh niên chặn xe, dùng dao uy hiếp. Chị Thuỷ hoảng sợ, rời xe bỏ chạy nên đối tượng cướp xe máy.

Đối tượng An chỉ nơi gây án. Ảnh: Trọng Tín.

Tiếp nhận nhận tin báo, Công an TX.Cai Lậy khẩn trương điều tra, xác minh và xác định An là đối tượng thực hiện vụ án trên nên tiến hành mời làm việc. An không chấp hành mà cố thủ trong nhà.

Đến 15 giờ ngày 9-5, Công an TX.Cai Lậy đã khống chế được An. Khi bị bắt giữ, An có biểu hiện quá khích, ảo giác do sử dụng ma tuý.

Qua kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện An đang tàng trữ một gói ma tuý loại Methaphetamin trọng lượng 0,12gram.

An khai nhận trước khi thực hiện hành vi cướp tài sản của chị Thuỷ, đối tượng đã sử dụng ma tuý và dùng dao gây thương tích cho một người thân (ngụ cùng địa phương).

Bình luận (0)

Lên đầu trang