Bắt giữ nghi can đâm chết người tại tiệm thuốc tây

Thứ Hai, 28/08/2017 17:27  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 28-8, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an Đồng Nai đang tạm giữ nghi can trong vụ án mạng xảy ra tại tiệm thuốc tây trên đường tỉnh lộ 767 (tổ 10, KP.6, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là chị Bùi Thị Nhàn (26 tuổi, chủ tiệm thuốc tây). Người bị thương là ông Đào Xuân Kiên (53 tuổi, cha chồng của chị Nhàn, cùng ngụ tổ 10, KP6). Vào khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, nghi can Nguyễn Trọng Đức (32 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu) vào tiệm thuốc của chị Nhàn kêu bán thuốc, khám chân. Tại đây, nam thanh niên xin tiền nhưng không được nên đã rút dao thủ sẵn đâm chị Nhàn gục tại chỗ.

Hiện trường vụ án mạng

Thấy vậy, ông Kiên chạy tới can ngăn cũng bị nam thanh niên đâm một nhát bị thương. Sau khi gây án, nam thanh niên bỏ chạy khỏi hiện trường. Người dân đưa hai nạn nhân đi cấp cứu nhưng chị Nhàn đã tử vong do vết thương quá nặng.

Nghi can Đức tại cơ quan điều tra

Theo một số người dân tại hiện trường, thời điểm vụ việc xảy ra, chỉ có ông Kiên và chị Nhàn ở quầy thuốc tây, còn người nhà nạn nhân ở phía sau quầy thuốc. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các đối tượng liên quan và tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang