Bắt hai đối tượng lao thẳng ôtô làm 1 chiến sĩ CSCĐ hy sinh

Thứ Ba, 15/09/2020 16:36  | T.Nam

|

(CAO) Ngày 15/9, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đã bắt giữ hai đối tượng trong vụ tông xe ôtô khiến một chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động hy sinh trong khi làm nhiệm vụ trên tuyến cao tốc Hà Nội - Bắc Giang chiều 14/9.

Theo đó, vào 16 giờ 20 ngày 14/9, tại Km 122 + 150 trên đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, thuộc địa phận xã Nội Hoàng (huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang), Tổ công tác của Công an tỉnh Bắc Giang gồm Phòng Cảnh sát kinh tế, Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Cảnh sát cơ động phối hợp với Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang thực hiện kế hoạch đã được thông qua trước đó.

Chiếc xe khách tông rồi chạy cả km khiến Trung sỹ Nguyễn Văn Mạnh hy sinh

Khi tổ công tác ra hiệu lệnh dừng đối với xe ô tô khách 16 chỗ ngồi BS: 29B – 501.64 thì chiếc xe này đã giảm tốc độ, tấp vào lề đường. Tuy nhiên, ngay sau đó lái xe bất ngờ cho xe tăng tốc, lao thẳng về phía Tổ công tác, tông và hất Trung sỹ Nguyễn Văn Mạnh, chiến sĩ Cảnh sát cơ động, lên nắp capo.

Trung sỹ Mạnh bám vào cần gạt nước của xe, yêu cầu dừng xe song lái xe vẫn tiếp tục cho xe chạy trên đường cao tốc. Khi xe chạy được khoảng 1 km thì Trung sỹ Mạnh ngã khỏi nắp capo xuống đường, bị bánh xe của ô tô chèn qua người và hy sinh.

Đối tượng Dương Đức Tuyển, lái xe đồng thời là chủ xe bị bắt tại hiện trường

Lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang đã tổ chức truy đuổi và đã bắt được 2 đối tượng gồm: Trần Văn Dũng (SN 1989, trú xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội) và Dương Đức Tuyển, lái xe và đồng thời là chủ xe (SN 1998, trú  thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang); thu giữ phương tiện là xe ô tô khách BS: 29B – 501.64 và toàn bộ hàng hàng hóa vi phạm trên xe.

Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đang chỉ đạo các lực lượng điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các đối tượng trên.

Clip chiếc xe khách cố tình chạy tốc độ cao khi chiến sĩ CSCĐ bám trước đầu xe và yêu cầu dừng lại:

Bình luận (0)

Lên đầu trang