Bắt kẻ lừa bé gái 14 tuổi có hoàn cảnh khó khăn đi xin việc rồi xâm hại

Thứ Sáu, 08/04/2022 23:02  | Lê Long

|

(CAO) Lừa bé gái có hoàn cảnh khó khăn đưa đi xin việc làm rồi giở trò đồi bại. Sau đó đối tượng lẩn trốn, nhưng đã bị Công an bắt sau 10 giờ truy tìm.

Khoảng 19 giờ ngày 7-4, người đi đường phát hiện tại một hẻm vắng ở TP.Phan Thiết có 1 bé gái tóc tai rũ rượi, khóc lóc nên đã đưa đến bệnh viện cấp cứu và trình báo cho cơ quan công an.

Bé gái cho biết tên là L. (14 tuổi, ngụ phường Lạc Đạo, TP.Phan Thiết), cha là lao động biển bị tai nạn, nên bé xin nghỉ học, tìm việc làm để phụ giúp cha. Thông qua mạng xã hội bé quen với một người đàn ông, người này hứa sẽ xin việc làm cho L. tại một resort ở Mũi Né.

Chiều ngày 7-4, sau khi đưa L đến một resort ở Mũi Né xin việc nhưng không được nhận, người này nói sẽ chở L. về nhà.

Khi đến đường Võ Nguyên Giáp, người đàn ông rẽ xe vào một hẻm vắng dừng xe, L bỏ chạy nhưng đã bị người đàn ông này bóp cổ, khống chế, đe dọa giết và nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại, cắn gây thương tích nhiều nơi trên cơ thể bé, khi có người đi đường phát hiện người này liền lên xe máy bỏ chạy.

Đường Võ Nguyên Giáp, TP.Phan Thiết, nơi xảy ra vụ án.

Nhận được tin báo, Công an TP.Phan Thiết đã vào cuộc truy tìm kẻ đồi bại, đến 15 giờ 10 ngày 8-4, sau 10 giờ truy xét, Công an TP.Phan Thiết đã bắt giữ khẩn cấp tên Lê Anh Kim (27 tuổi, ngụ xã Thiện Nghiệp, TP. Phan Thiết).

Tại cơ quan công an, Lê Anh Kim đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an TP.Phan Thiết đang tiếp tục củng cố chứng cứ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang