Cần Thơ:

Bắt khẩn cấp đối tượng giết em gái của người tình

Thứ Năm, 09/11/2017 16:47

|

(CAO) Ngày 9-11, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Hoàng Lực (47 tuổi, ngụ phường An Hoà, quận Ninh Kiều) để điều tra về hành vi “giết người”.

Khoảng 23 giờ ngày 2-11, sau khi dọn dẹp quán, chị Cao Thị Tuyết Nhung (31 tuổi, ngụ xã Trường Long, huyện Phong Điền) ngủ ở nhà trước.

Đến khoảng 0 giờ 55 phút ngày 3-11, chị Cao Thị Kiều Liên (33 tuổi, chị của Nhung) nghe tiếng chị Nhung la nên chạy ra thì thấy Nhung đang giằng co với Lực. Chị Liên chạy ra cửa kêu cứu thì Lực chạy theo bóp cổ chị Liên và đe dọa không cho la. Lúc này, chị Nhung xông tới cùng chị Liên giằng co với Lực. Sau đó, Nhung ngất xỉu. Chị Liên nài nỉ Lực đưa em gái đến bệnh viện nhưng đối tượng không thực hiện mà bỏ trốn. Chị Nhung được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo kết quả giám định của cơ quan công an, chị Nhung tử vong do choáng mất máu cấp sau đứt thủng động mạch dưới xương đòn bên trái do bị đâm. Ngày 5-11, lực lượng công an đã bắt giữ nghi phạm Lực khi đang lẩn trốn tại huyện Kế Sách, Sóc Trăng.

Đối tượng Lực tại cơ quan điều tra

Làm việc với cơ quan điều tra, Lực khai nhận, do mâu thuẫn cá nhân, y tìm cách giết chị Nhung cho hả giận. Lực khai có tình cảm với chị Liên nhưng bị Nhung cực lực phản đối. Những lần lén lút đến nhà để gặp chị Liên, Nhung bắt gặp và đuổi Lực ra khỏi nhà.

Nhung cho rằng, Lực mê ăn nhậu, không nghề nghiệp ổn định, không xứng đáng là chồng chị Liên. Quá tức giận vì bị Nhung cản trở tình cảm, Lực trả đũa bằng cách mua dao ra tay sát hại em của người tình. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang