Người em gái tham lam

Thứ Tư, 02/05/2018 20:47  | Lê Long

|

(CAO) Sáng 1-5, chị Nguyễn Thị Bích Thạch (SN 1983, ngụ Thủ Đức, TP.HCM) đến cơ quan công an trình báo vừa bị mất trộm 220 triệu đồng trong đêm 30-4.

Theo đó, ngày 30-4 nhân kỳ nghỉ lễ, chị cùng một số chị em về nhà mẹ ruột ở khu phố 10, P.Phước Hội, thị xã La Gi, Bình Thuận thăm mẹ kết hợp đi chơi. Đến sáng 1-5, chị Thạch phát hiện số tiền 220 triệu đồng đem về để đưa cho mẹ mua đất và 6 chiếc điện thoại đã bị mất.

Nhận được tin báo, Công an thị xã La Gi đã đến khám nghiệm hiện trường, sàng lọc đối tượng. Tại hiện trường không có dấu hiệu đồ đạc bị xáo trộn, đêm 30-4 nhà lại có rất đông người, không thể có người ngoài vào trộm được.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an đã phát hiện em gái ruột của chị Thạch là Nguyễn Thị Bích Thảo (SN 1985) sống chung với mẹ là đối tượng chính nên tập trung đấu tranh.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ trộm 

Đến 16 giờ ngày 1-5, Nguyễn Thị Bích Thảo thừa nhận là người đã lấy trộm số tiền và 6 điện thoại do nảy lòng tham. Điều đặc biệt là Thảo lấy luôn điện thoại của mình đem chôn dưới đống cát trước nhà để đánh lạc hướng cơ quan điều tra

Công an La Gi đã thu hồi tài sản trả lại cho những người bị mất, đồng thời củng cố hồ sơ xử lý hành vi trộm cắp tài sản của Nguyễn Thị Bích Thảo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang