Vụ nổ súng tại Bắc Giang:

Phó giám đốc bắn nữ giám đốc rồi tự sát

Thứ Tư, 02/05/2018 19:43  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi nổ súng bắn nữ giám đốc, người đàn ông được cho là phó giám đốc công ty vật liệu xây dựng đã dùng súng tự sát. Hậu quả làm hai người thương vong.

Liên quan đến vụ nổ súng tại một Công ty tại Bắc Giang (CAO đã đưa tin), trao đổi với phóng viên vào tối 2-5, Đại tá Dương Ngọc Sáu - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, vào khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, Công an tỉnh nhận được thông tin vụ việc và nhanh chóng đến hiện trường điều tra làm, làm rõ.

Bước đầu, Công an xác định đối tượng H. (là Phó giám đốc Công ty TNHH G.L) đã dùng súng bắn nữ giám đốc công ty này tên L.A. tại tầng 2 rồi tự sát. Sau đó, H. đã tử vong còn nữ giám đốc bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Hà Nội.

Diễn biến vụ việc như sau: Sau khi nổ súng vào bà A. thì H. đi về chỗ điều khiển bê tông lắp đạn tiếp rồi về phòng của mình tự sát. Sau khi bắn vào cơ thể, H. một tay vẫn cầm khẩu súng, một tay che ngực đi từ phòng mình ra ngoài và được các công nhân phát hiện.

Còn nữ giám đốc L.A. sau khi bị bắn, tay ôm ngực đi từ tầng 2 xuống và thông báo với lái xe để được đưa đi viện. Khẩu súng H. dùng là súng tự chế, phát ra âm thanh nhỏ. Đây là công ty chuyên về lĩnh vực bê tông tươi.

Trước đó, Báo Công an TP.HCM đưa tin, một vụ nổ súng xảy ra tại một công ty thuộc xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, Bắc Giang. Vụ nổ súng đã làm hai người thương vong.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an Bắc Giang điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang