Nghi án chồng lột quần áo đánh vợ vỡ lá lách

Thứ Tư, 02/05/2018 14:04  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi xảy ra cãi vã, người chồng đã lột quần áo đánh vợ đến mức dập lá lách phải nhập viện cấp cứu trong tình trang nguy kịch.

Vụ việc xảy ra vào ngày 29-4, tại xã Ngọc Mỹ, Lập Thạch, Vĩnh Phúc. Theo đó, vào ngày ngày 29-4, vợ chồng anh Nguyễn Văn L. và chị Tạ Thị H. (40 tuổi, trú xã Ngọc Mỹ) xảy ra to tiếng với nhau.

Sau đó, người chồng đã "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với chị H. Hậu quả, chị H. phải nhập viện tại tỉnh nhà và chuyển gấp lên tuyến bệnh viện Trung ương để cấp cứu.

Anh Tạ Quang Hải (43 tuổi, ở xã Ngọc Mỹ, Lập Thạch, Vĩnh Phúc) - anh trai chị H. mệt mỏi kể lại: "Ngày 29-4, vợ chồng L. và H. có xảy ra cãi vã với nhau, L. đã lột quần áo, đánh chị H. sưng mặt...dẫn đến vỡ gan lá lách phải vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cấp cứu".

Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng, chị H. được chuyển xuống Bệnh viện Việt - Đức ngay chiều cùng ngày. "Ngày 30-4 em tôi đã được mổ phẫu thuật nhưng hiện giờ vẫn đang hôn mê chưa tỉnh. Các bác sĩ cho biết tình trạng sức khỏe của em tôi tiên lượng xấu. Trước đây chung sống em tôi cũng hay bị chồng nó đánh đập tàn nhẫn nhưng bị chồng đe dọa nên nó không dám tố cáo", anh Hải kể lại.

Anh Hải bức xúc trước hành vi bạo hành của người chồng đối với em gái mình.

Người anh trai nói với giọng mệt mỏi: " L. và H. lấy nhau từ năm 1998 đến nay đã có với nhau 2 mặt con. Trong quá trình chung sống, H. nhiều lần bị L. đánh đập về thể xác do ghen tuông vô cớ".

"Sau khi xảy ra sự việc, L. đưa vợ đi cấp cứu nhưng vẫn chưa nói gì với gia đình tôi. Tôi không được chứng kiến chỉ nghe hàng xóm kể lại là nó đánh vợ dã man", anh Hải nói.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Hải đã báo cho chính quyền địa phương, lực lượng công an đã xuống ghi nhận sự việc và đang làm rõ. Gia đình anh Hải mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ sự việc.

Bệnh viện Việt - Đức nơi chị H. đang điều trị do bị chồng bạo hành.

Ông Khổng Doãn Thọ - Chủ tịch UBND xã Ngọc Mỹ cho biết, chính quyền địa phương đã nhận được thông tin phản ánh từ gia đình chị H. 

Chủ tịch xã Ngọc Mỹ cho hay, sau khi nhận được thông tin, mặc dù là ngày nghỉ nhưng ông Thọ đã chỉ đạo Công an xã Ngọc Mỹ xuống hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Khi Công an xã xuống đến nơi thì chị H. đã được đưa đi viện còn anh L. cũng đưa vợ đi viện không có nhà.

Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc, ông Thọ đã báo cáo Công an huyện Lập Thạch để tiến hành điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang