Khai trừ Đảng cán bộ xã dùng ảnh “nóng” tống tình

Thứ Năm, 19/04/2018 18:15

|

(CAO) Ngày 19-4, Uỷ ban kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Châu Thành, Hậu Giang vừa có quyết định kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Phan Thành Đệ, đảng viên thuộc Chi bộ Văn phòng UBND xã Đông Phước, Cán bộ địa chính xây dựng xã Đông Phước, huyện Châu Thành.

Qua xác minh, Tổ kiểm tra xác định ông Phan Thành Đệ và chị T.T.K.T. (nguyên cán bộ Văn thư lưu trữ Văn phòng UBND xã Đông Phước) có quan hệ tình cảm và có đi nhà nghỉ quan hệ nam nữ. Ông Đệ dùng điện thoại chụp, quay lại cảnh clip nhạy cảm của chị T.

Sau một thời gian hai người chia tay, Đệ đi lấy vợ nhưng chủ động liên lạc lại và rủ chị T. tiếp tục đi nhà nghỉ quan hệ tình dục, chị T. không đồng ý thì Đệ dùng hình ảnh, video clip quay trước đó, để “tống tình”, ép buộc chị T. đi nhà nghỉ để tiếp tục quan hệ nhiều lần nên chị T. tố cáo.

Ngoài việc lưu trữ hình ảnh, video clip của chị T., Đệ còn lưu hình ảnh nhạy cảm của 2 người phụ nữ khác rồi lưu vào máy tính ở cơ quan. Do là máy tính của Văn phòng UBND xã, nên một số cán bộ văn phòng mở xem và sao lưu vào USB cá nhân.

Qua xem xét và làm việc với ông Đệ và những người liên quan, UBKT Huyện ủy Châu Thành kết luận ông Phan Thành Đệ với vai trò là một đảng viên nhưng chưa thực hiện đầy đủ các chỉ thị, quy định, điều lệ Đảng, không gương mẫu, thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của người đảng viên, làm ảnh hưởng đến uy tín của nhiều người, của bản thân, của cơ quan, của đơn vị. Vi phạm của ông Đệ gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân.

https://ssl.gstatic.com/ui/v1/icons/mail/images/cleardot.gif

Bình luận (0)

Lên đầu trang