Thuê biệt thự ngàn USD ở Sài Gòn tổ chức cho dân nghiện "bay"

Thứ Tư, 02/05/2018 15:44

|

(CAO) Thuê căn biệt thự trong khu phố nhà giàu Phú Mỹ Hưng sầm uất bậc nhất tại Q.7, TP.HCM, Tùng chia ra làm nhiều phòng VIP với âm thanh, ánh sáng cao cấp để phục vụ cho dân nghiện làm bãi đáp.

Chiều nay (2-5), Cơ quan CSĐT Công an Q.7 (TP.HCM) cho biết vừa triệt phá thành công đường dây tổ chức cho con nghiệnphê ma túy tập thể” trong một biệt thự cao cấp, do Dương Phan Tùng (SN 1992, ngụ Q.2) cầm đầu.

Cùng bị bắt với ông trùm này còn có 3 đàn em khác gồm: Trương Hoài Phúc (SN 1993, ngụ Q.Bình Tân); Huỳnh Văn Dũng (SN 1971) và Nguyễn Thanh Tùng (SN 1984, cùng ngụ Q.2).

Đối tượng Tùng cùng đàn em bị công an bắt giữ - Ảnh: Thiên Long

Ngoài ra, 14 dân chơi và 1 đầu nậu cung cấp ma túy cho con nghiện khác cũng bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra về hành vi buôn bán và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào rạng sáng 1-5, hàng chục trinh sát của Công an P.Tân Phong và Đội Cảnh sát ma túy CAQ.7 bất ngờ đột kích vào căn nhà R4-80, khu Hưng Phước 3 (P.Tân Phong, Q.7) bắt quả tang 14 dân chơi có tuổi đời chỉ "mười tám đôi mươi" đang tổ chức phê ma túy tập thể tại 2 phòng VIP ở lầu 1 và lầu 6.

Hàng chục dân chơi thuê phòng để phê ma túy - Ảnh: Thiên Long

Phát hiện thấy công an, những dân chơi nháo nhào bỏ chạy nhưng đều bị các trinh sát khống chế. Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện một lượng lớn tang vật gồm viên nén và tinh thể đựng trong túi nilon nghi là ma túy tổng hợp.

Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng này cho biết mua ma túy từ bên ngoài của Nguyễn Ngọc Toàn (SN 1987, quê An Giang) rồi đến thuê địa điểm này của Dương Phan Tùng để phê ma túy tập thể. Khi đang “bay” thì bất ngờ cơ quan công an ập vào bắt quả tang.

Tang vật ma túy bị công an thu giữ - Ảnh: Thiên Long

Lấy lời khai của Dương Phan Tùng, đối tượng này cho biết thuê căn nhà trên từ tháng 9-2017 với giá 2.400 USD/tháng. Sau đó, Tùng cải tạo lại thành 6 phòng VIP. Trong mỗi phòng, Tùng bố trí hệ thống đèn LED, dàn âm thanh để con nghiện đến làm bãi đáp. Giá thuê mỗi đêm ở đây lên đến 3 triệu đồng/phòng.

Để phục vụ dân nghiện, Tùng thuê Phúc, Dũng và Nguyễn Thanh Tùng làm đàn em của mình và trả lương 5 triệu đồng/tháng. Nhiệm vụ của những người này là khi có khách đến sẽ dẫn khách lên phòng, mở nhạc và cảnh giới.

Căn biệt thự Tùng thuê và cải tạo thành "động" để các con nghiện đến thuê "bay"

Mở rộng điều tra, cơ quan công an tiếp tục bắt giữ đối tượng Toàn là đầu mối cung cấp ma túy cho các con nghiện cùng một lượng lớn tang vật nghi ma túy.

Đường dây hoạt động của Tùng hoạt động rất kín kẽ, con nghiện khi đến đây sẽ được đầu nậu cung cấp ma túy tận nơi để tránh bị phát hiện. Dù được tổ chức hoạt động hết sức nghiêm ngặt nhưng những hành vi phạm pháp của bọn chúng vẫn không qua mắt được các trinh sát.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang