Bắt khẩn cấp Nguyễn Kim Trung Thái, cha ruột bé gái bị bạo hành tử vong

Thứ Sáu, 31/12/2021 08:33  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã thực hiện bắt khẩn cấp Nguyễn Kim Trung Thái, cha ruột bé gái bị bạo hành tử vong.

Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Ngày 31/12, nguồn tin của PV cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đã bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1), cha ruột của bé Nguyễn Thái V.A. (SN 2013), người bị "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang bạo hành gây thương tích dẫn đến tử vong.

Thái bị bắt do có hành vi đồng phạm, giúp sức với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1996, quê Gia Lai) trong vụ việc trên.

Viện kiểm sát nhân dân quận Bình Thạnh đã phê chuẩn lệnh này.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh cũng ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Trang về hành vi hành hạ người khác.

Như đã đưa tin, ngày 22/12, Công an quận Bình Thạnh nhận tin báo của một bệnh viện về việc tiếp nhận cháu V.A trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện.

Vào cuộc điều tra, Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê tỉnh Gia Lai) về hành vi hành hạ người khác theo điều 140 BLHS 2015 sửa đổi bổ sung năm 2017.

Bước đầu, Trang khai nhận đã dùng roi mây, cây gỗ đánh đập bé V.A. nhiều lần, gây nhiều thương tích cho bé gái. Hiện nguyên nhân vụ án vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án nghiêm trọng, được dư luận đặc biệt quan tâm này.

Hội Bảo vệ trẻ em VN đề nghị thay đổi tội danh “dì ghẻ”, xem xét khởi tố cha bé gái
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang