Long An:

Bắt được nghi phạm nổ nhiều phát súng tại tiệm spa

Thứ Năm, 13/06/2024 14:35

|

(CAO) Sau thời gian tiến hành điều tra truy xét, công an TP.Tân An đã bắt giữ được nghi phạm nổ súng vào tiệm spa (P4, TP.Tân An) gây náo loạn khu vực.

Sáng 13/6, Cơ quan CSĐT Công an TP.Tân An cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Hà Dương Nhựt Kha (SN 1998, ngụ xã Vĩnh Công, huyện Châu Thành, Long An) để điều tra làm rõ về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Như Chuyên đề Công an TPHCM đã đưa tin, khoảng 17 giờ 10 ngày 17/3, nhóm 6 thanh niên chở nhau trên 3 xe máy chạy tốc độ nhanh, sau đó dừng lại trước một cửa hàng trên đường Trần Phong Sắc (P.4, TP.Tân An). Lúc này, hai thanh niên đội MBH, đeo khẩu trang kín mặt bước lên thềm đẩy cửa vào bên trong, còn lại bốn thanh niên đứng ở ngoài vỉa hè đợi.

Đối tượng Hà Dương Nhựt Kha

Cửa vừa mở, đối tượng mặc áo khoác đen, quần lửng màu đen, đeo khẩu trang màu trắng (sau này xác định là Hà Dương Nhựt Kha) tay cầm vật màu đen giống khẩu súng ngắn chỉ thẳng vào trong cửa hàng. Thấy vậy, thanh niên đi cùng đang đứng bên cạnh can ngăn, sau đó ôm đẩy đối tượng rời đi.

Lúc này, Kha nhìn thấy có khoảng 5 thanh niên đang ngồi ngay cửa, nghi ngờ những người này sẽ đánh trả, lập tức đối tượng lấy khẩu súng bắn đạn cao su giấu sẵn trong người bắn 01 phát vào trong tiệm spa.

Dù được những người đi chung ngăn cản nhưng Kha không chịu dừng lại mà tiếp tục dùng súng bắn thêm 3 phát nữa, rất may không ai bị thương tích. Ngay sau đó, cả nhóm lên xe máy chạy về hướng P3 (TP.Tân An), thoát khỏi hiện trường.

Hình ảnh Kha cầm vật giống súng bắn vào tiệm spa được camera ghi lại
Cận cảnh tay Kha cầm súng

Quá trình điều tra công an xác định, bạn gái của một người bạn của Kha mâu thuẫn tiền bạc với mẹ của chủ tiệm spa (P.4, TP.Tân An). Dù không liên quan đến sự việc, nhưng Kha cùng với 5 người khác đi đến tiệm spa hù dọa và nổ súng vào đám đông. Biết bị công an đang truy bắt, Kha bỏ trốn xuống tỉnh Kiên Giang cho đến khi bị bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang