Triệt xóa ổ xóc đĩa ‘khủng’ trong chòi canh tôm, thu giữ gần 1 tỷ đồng

Thứ Tư, 12/06/2024 16:27  | Hoàng Quân

|

(CAO) Lực lượng Công an tại Quảng Trị đột kích vào chòi canh hồ tôm kiên cố có camera, có người cảnh giới, bắt quả tang 16 đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa, thu giữ gần 1 tỷ đồng…

Qua công tác nghiệp vụ, trinh sát địa bàn, Công an tỉnh Quảng Trị phát hiện tụ điểm hoạt động có dấu hiệu vi phạm pháp luật tại chòi canh hồ nuôi tôm của ông Dương Trung Th. (ngụ khu phố Lập Thạch, P.Đông Lễ, TP.Đông Hà). Hàng chục đối tượng đậu ôtô, xe máy xung quanh rồi đi vào chòi canh suốt nhiều giờ.

Lực lượng chức năng đột kích tụ điểm đánh bạc.

Xung quanh chòi, có nhiều bụi cây có thể hạn chế tầm nhìn của người bên ngoài vào, một số camera và có người làm nhiệm vụ cảnh giới.

Sử dụng nghiệp vụ và nhận định các đối tượng tụ tập để đánh bạc ăn tiền với quy mô lớn, sau khi có báo cáo ban đầu, Đại tá Nguyễn Đức Hải – Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị chỉ đạo các lực lượng điều tra, truy bắt.

Lúc 16 giờ ngày 11/6, các lực lượng, đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Quảng Trị đồng loạt tấn công bắt quả tang vụ đánh bạc và tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa.

Công an lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với 16 đối tượng và tiến hành khám xét hiện trường, thu giữ tang vật gồm gần 1 tỷ đồng cùng nhiều tang vật, tài liệu liên quan: 5 xe ôtô, 10 xe máy, 1 máy đếm tiền, nhiều điện thoại di động cùng các dụng cụ phục vụ đánh bạc.

Quá trình phá án đảm bảo được sự phối hợp chặt chẽ, đảm bảo yếu tố bí mật, bất ngờ, linh hoạt, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đồng thời thu giữ đầy đủ tang, vật chứng để đảm bảo chứng minh hành vi phạm tội của các đối tượng.

Các đối tượng đến từ các địa phương trong tỉnh Quảng Trị như TP.Đông Hà, huyện Gio Linh, huyện Triệu Phong, huyện Hướng Hoá và các đối tượng đến từ tỉnh Thừa Thiên Huế và TP.HCM.

Địa điểm đánh bạc và tổ chức đánh bạc này đã được tổ chức nhiều lần, nằm cách xa khu dân cư, được bảo vệ bằng hàng rào lưới sắt B40, có bố trí người cảnh giới và lắp thiết bị camera giám sát kỹ càng.

Sới bạc này quy tụ nhiều “trùm” cờ bạc, nhiều đối tượng “giang hồ” cộm cán ở các địa phương.

Cơ quan Công an đang mở rộng điều tra vụ án, củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối với các đối tượng, phân loại cụ thể vai trò đánh bạc, tổ chức đánh bạc, giúp sức của từng đối tượng.

Các đối tượng trong vụ án tại hiện trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang